TTĐ miền Tây 1 tổ chức học tập tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ tư, 18/11/2015 | 17:00 GMT+7
​Chiều ngày 17/11/2015, tại Hội trường Khoa Sư Phạm - Trường Đại Học Cần Thơ, Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 (thuộc Công ty Truyền tải điện 4) đã phối hợp với Thành ủy Thành phố Cần Thơ tổ chức lớp học tập chuyên đề tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 cho CBCNV trong đơn vị.
TTDMT1_HCM_181115_1.JPG 
 ​Công đoàn TTĐ miền Tây tổ chức lớp học tập chuyên đề tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Mi​nh năm 2015

Tham dự lớp học có 122 đoàn viên của các Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1. Giảng viên là đồng chí Phạm Phước Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Thành ủy Thành phố Cần Thơ.

Tại lớp học, đồng chí Phạm Phước Lợi đã truyền đạt một số điều cơ bản trong chuyên đề học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về "Trung thực, trách nhiệm; Gắn bó với nhân dân; Đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh". Đồng chí Phạm Phước Lợi cũng sơ lược một số nội dung trong Nghị quyết 12 của Ban Chấp hành Trung ương đảng khóa XI, những câu chuyện điển hình trong đời sống giản dị của Bác Hồ - Vị Cha già kính yêu của dân tộc, từ đó CBCNV có thể dể dàng tiếp thu và áp dụng những kiến thức, tấm gương của Bác để làm hành trang trong thực tiễn cuộc sống và việc làm, lối sống lành mạnh, tiết kiệm… theo phương chăm: “Sống, chiến đấu, học tập, lao động theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

TTDMT1_HCM_181115_2.JPG
Đ/c
Phạm Phước Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Thành ủy TP. Cần Thơ báo cáo chuyên đề tại lớp học

Qua đợt học tập này còn giúp CBCNV đơn vị có dịp gặp gỡ, trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công tác, gắn kết và thắt chặt thêm tình đồng nghiệp giữa khối vận hành trạm biến áp, vận hành đường dây và khối văn phòng./.

Trung Hiếu - TTĐ miền Tây 1