Đảng ủy PTC1 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành kỳ họp tháng 12/2018

Thứ năm, 27/12/2018 | 17:15 GMT+7
​Sáng ngày 27/12/2018, Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành tháng 12/2018 với sự tham dự của các đồng chí trong Ban Chấp hành, dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Hữu Long – Phó Bí thư phụ trách các mặt công tác đảng của Đảng bộ Công ty.

HNBCHDUPTC1_271218.JPG 

Tại Hội nghị, đ/c Lê Xuân Hải – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Văn phòng Đảng ủy Công đoàn, đã trình bày các nội dung trình về xét kết nạp Đảng, tờ trình của các Đảng bộ bộ phận: Truyền tải điện Đông Bắc 2, Hà Nội và Hà Tĩnh về bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Bí thư Đảng bộ bộ phận; trình bày báo cáo về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng năm 2018 của Ủy ban kiểm tra Đảng ủy PTC1.

Theo đó trong năm qua, Tổ kiểm tra giám sát đã tiến hành kiểm tra được 04 tổ chức Đảng, sau kiểm tra đã ra thông báo nêu rõ những mặt làm được, chỉ ra mặt còn hạn chế của đơn vị được kiểm tra và yêu cầu các đơn vị khắc phục, có báo cáo bằng văn bản lên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; đồng thời, có thông báo rộng rãi đến các tổ chức Đảng kết quả kiểm tra, giám sát tại các tổ chức Đảng.

Hội nghị đã cho ý kiến thảo luận và biểu quyết thống nhất hình thức kỷ luật của Chi bộ Văn phòng Truyền tải điện Tây Bắc và Chi bộ Kỹ thuật PTC1 đối với đảng viên vi phạm kỷ luật về chuyên môn và vi phạm kế hoạch hóa gia đình. Đồng thời, thảo luận về phương hướng khắc phục những hạn chế về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, để thời gian tới công tác này hoạt động hiệu quả hơn nữa, trong đó nhấn mạnh việc tự kiểm tra của các cấp ủy Đảng, đảng viên.

Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận, bỏ phiếu biểu quyết kết nạp vào Đảng 01 trường hợp; bỏ phiếu biểu quyết kiện toàn cấp ủy cho các đơn vị: Bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Hà Nội, Đông Bắc 2 và Hà Tĩnh; Bổ sung chức danh Bí thư Đảng bộ bộ phận cho Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Truyền tải điện Hà Tĩnh./.

Hồng Hoa