Đoàn Thanh niên SPMB với “Phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”

Thứ hai, 14/9/2015 | 18:00 GMT+7
​Với tinh thần xung kích, tình nguyện và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ , tạo động lực từ Tháng Thanh niên học tập và làm theo tấm gương của Bác, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (Đoàn TN SPMB) đẩy mạnh các hoạt động phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Sau hơn 10 ngày phát động các Đoàn viên và toàn thể CBCNV SPMB quyên góp ủng hộ chương trình “Thăm và tặng quà cho trẻ cô nhi, khuyết tật” tại Mái ấm Thiện Duyên nhân dịp Tết Trung thu 2015. Ngày 12/9/2015, Ban Chấp hành Đoàn TN SPMB đã tổ chức chuyến đi thăm Mái ấm Thiện Duyên (ấp Phú Hòa, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi), tại đây đang nuôi dạy và chăm sóc hơn 125 người, phần lớn là trẻ cô nhi, khuyết tật, mỗi em mỗi hoàn cảnh. Trong chuyến thăm hỏi, đại diện cho Đoàn TN SPMB và toàn thể CBCNV SPMB đã trao tặng hơn 70 phần quà cho các cụ già và bé thiếu nhi cùng một số yếu phẩm cần thiết phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như: Gạo, sữa, đường… Đây là một chuyến đi đã mang lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn Đoàn viên SPMB trong hoạt động vì cộng đồng. Cũng trong chuyến đi này, Đoàn TN SPMB cũng đã kết hợp tham quan di tích lịch sử “Địa đạo Củ Chi” để hiểu rõ hơn về truyền thống đấu tranh cách mạng của nhân dân ta.

Bên cạnh những hoạt động đó, Ban Chấp hành Đoàn TN SPMB cũng đã trao tặng 162 lồng đèn và bánh trung thu cho các bé thiếu nhi là con của CBCNV SPMB phục vụ cho các bé có một mùa Trung Thu vui vẻ bên gia đình./.

Một số hình ảnh hoạt động:

DTN SPMB_1492015_1.jpg
Đoàn TN SPMB chụp hình với má Trần Thị Cẩm Giang (Má Mười) - Người đứng ra nuôi dưỡng các cụ già và trẻ khuyết tật ở mái ấm

DTN SPMB_1492015_2.jpg
Đoàn TN SPMB trao quà cho các bé thiếu nhi tại Mái ấm Thiện Duyên

DTN SPMB_1492015_3.jpg
Đoàn TN SPMB tham quan
di tích lịch sử “Địa đạo Củ Chi”

DTN SPMB_1492015_4.jpg
BCH Đoàn TN SPMB trao bánh trung thu và lồng đèn cho đại diện các phòng ban phục vụ cho con em CBCNV SPMB mùa Trung Thu 2015

Ánh Hồng - SPMB