PTC1: Gặp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ sáu, 6/3/2020 | 16:00 GMT+7
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để cả thế giới tôn vinh và khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nhân dịp này, Đảng ủy, Công đoàn, Ban Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức gặp mặt CBCNV Nữ khối Cơ quan Công ty vào sáng ngày 5/3/2020 tại trụ sở đơn vị (96 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, TP. Hà Nội).

Tới dự chương trình có đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV đã tới chúc mừng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng tới tất cả các đồng chí nữ trong khối Cơ quan công ty nhân ngày 8/3, đồng thời cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ nữ trong sự phát triển chung của đơn vị.

Sau phát biểu của đ/c Nguyễn Phúc An, các đồng chí đại diện Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các phòng đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa tới các đồng chí nữ đang công tác tại Cơ quan Công ty.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt toàn thể Nữ CBCNV khối Cơ quan Công ty, đ/c Nguyễn Thị Kiều Hương - Trưởng Ban Nữ công Cơ quan Công ty chia sẻ, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để nhìn lại những kết quả đã đạt được của Ban Nữ công, ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân của phụ nữ khối Cơ quan Công ty. Trong công việc, chị em là những cán bộ năng động, thông minh, sáng tạo, mẫn cán hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị. Thông qua diễn đàn, đ/c Nguyễn Thị Kiều Hương đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, BCH Công đoàn Cơ quan Công ty và các đồng nghiệp nam đã đến chúc mừng tại buổi gặp mặt.

Đ/c Nguyễn Thị Kiều Hương - Trưởng Ban Nữ công cơ quan PTC1 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Cơ quan Công ty nhằm tôn vinh và ca ngợi chị em phụ nữ Cơ quan Công ty, thế hệ phụ nữ Việt Nam - những con người cần cù, chịu khó, luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng.

Đồng thời thông qua hoạt động này, Công ty cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nữ công và công đoàn Công ty./.

Một số hình ảnh:

Đ/c Trần Mạnh Duy - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan PTC1 phát biểu tại buổi gặp mặt.

Toàn thể nữ CBCNV khối Cơ quan Công ty chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Mạnh Hùng - PTC1