Cơ quan PTC1 khen thưởng biểu dương các cháu con CBCNV đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019

Thứ tư, 17/7/2019 | 09:05 GMT+7
​Chiều ngày 12/7/2019 tại trụ sở đơn vị, Cơ quan Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức Lễ khen thưởng biểu dương các cháu con CBCNV khối Cơ quan PTC1 đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019 mang thông điệp với chủ đề: "Hãy giành những gì tốt nhất cho trẻ em".

Đây hoạt động thường niên của Công đoàn Cơ quan Công ty (CQCT) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên (ĐTN), Ban Nữ công quần chúng CQCT tổ chức nhằm động viên, khích lệ, khuyến khích các cháu thi đua học tập và tu dưỡng đạo đức, đạt thành tích cao trong học tập, thể thao, văn hóa nghệ thuật... cho bố mẹ các cháu yên tâm công tác, góp sức xây dựng ngành Điện phát triển.

Tới dự buổi Lễ có đ/c Nguyễn Phúc An, Phó Giám đốc, Thủ trưởng CQCT; Ban chấp hành (BCH) Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng CQCT cùng toàn thể phụ huynh và các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019.

CQPTC1BD_170719_1.jpg
Toàn cảnh buổi L.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Phúc An - Phó Giám đốc PTC1, Thủ trưởng CQCT đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tích mà con CBCNV khối CQCT đã đạt được trong năm học 2018 - 2019. Thay mặt cho ban lãnh đạo các cấp, đồng chí đã gửi đến toàn thể các em học sinh có mặt tại buổi Lễ lời chúc sức khỏe, học tập tốt, lao động và rèn luyện tốt, luôn là con ngoan trò giỏi và tiếp tục phấn đấu, học tập đạt kết quả cao hơn nữa. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo, các tổ chức, cần quan tâm sâu sắc hơn nữa đến công tác chăm lo, bảo vệ, giáo dục con em trong Công ty nói chung và CQCT nói riêng, tạo điều kiện tốt hơn nữa để các em có môi trường học tập, phát triển tài năng tốt hơn.

CQPTC1BD_170719_2.JPG
Đ/c
Nguyễn Phúc An, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan PTC1 phát biểu khai mạc buổi L.

Chia sẻ niềm vui với các cháu học sinh, đ/c Trần Mạnh Duy, Chủ tịch Công đoàn CQCT cho biết: “Đây là hoạt động tích cực nhằm khuyến khích lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập,... đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo các cấp đối với thế hệ tương lai của đất nước. Đ/c Trần Mạnh Duy mong muốn các cháu cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu giành nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới 2019 - 2020.

Cũng tại buổi Lễ, toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu được xem các tiết mục văn nghệ, biểu diễn và tương tác cùng các nghệ sỹ o thuật gia đầy thú vị, trải nghiệm nhiều cảm giác. Khán giả không chỉ được nghe, nhìn, xem... mà còn được tham gia trực tiếp vào quá trình biểu diễn, các cháu trực tiếp tham gia trở thành một phần của tác phẩm trên sân khấu. Nhờ đó, Lễ khen thưởng biểu dương không chỉ mang đến niềm vui to lớn về kết quả học tập và rèn luyện mà còn “chạm” đến cảm xúc và tác động mạnh mẽ vào suy nghĩ tích cực của các cháu khi tham dự Lễ trao thưởng.

CQPTC1BD_170719_3.jpg
Đ/c
Trần Mạnh Duy, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan PTC1 đại diện lãnh đạo trao thưởng cho các cháu con CBCNV khối Cơ quan PTC1

Lễ khen thưởng biểu dương các cháu con CBCNV khối Cơ quan PTC1 đạt thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp. Là một trong các hoạt động của Công đoàn, ĐTN, Nữ Công quần chúng CQCT nhằm khơi dậy lòng hiếu học, động viên, khích lệ kịp thời tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp Lãnh đạo đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con CBCNV khối CQCT nói riêng./.​

Mạnh Hùng - PTC1