Những cảm xúc lắng đọng về Hội thao CNVCLĐ EVNNPT lần thứ V, năm 2019

Thứ hai, 8/7/2019 | 07:15 GMT+7
​Sau 3 ngày tranh tài thi đấu, Hội thao công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ) Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) lần thứ V, năm 2019 đã thành công rực rỡ với Giải Nhất toàn đoàn thuộc về PTC3. Đằng sau những chiếc cờ đỏ thắm, những chiếc cúp danh giá, những chiếc huy chương lấp lánh là những khoảnh khắc, cảm xúc đong đầy của các Đoàn, vận động viên về tham dự Hội thao năm nay.

HaiLD_HT_050719_1.jpg
Toàn cảnh Hội thao​

Một mùa giải sôi động, kịch tính, gay cấn và hồi hộp…

Theo các thành viên của Ban Tổ chức Hội thao, đây là mùa giải được đánh giá là có chất lượng, thi đấu vượt trội so với các mùa giải trước. Giải có những trận đấu diễn ra với tốc độ và trình độ chuyên môn cao. Nhiều gương mặt mới, tài năng xuất hiện khiến những thành viên kỳ cựu của các mùa giải trước khó lòng bảo vệ được thành tích của mình.

Ở môn Tennis chứng kiến sự so tài của nhiều hạt giống có bề dày thành tích. Mặc cho điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các tay vợt đã cống hiến những màn trình diễn giàu kịch tính, giằng co quyết liệt với những cú giao bóng ăn điểm trực tiếp đầy uy lực, những cú đánh thuận tay dọc biên làm bất ngờ đối phương, những cú trái tay cắt bỏ nhỏ, volley trên lưới đầy kỹ thuật, những pha đánh xoáy ấn tượng, những pha bóng smash ăn ngay, những cú lob móc sân qua đầu đối phương hay những đòn phản công mạnh mẽ, những cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả để chạm tay vào vòng nguyệt quế.

Môn tennis đã ghi nhận sự bảo vệ ngôi đầu bảng trong nhiều năm của các tên tuổi như Lê Vinh, Văn Hưng, Duy Phương (PTC3), Thảo Ly (NPTS); thi đấu đạt thành tích cao như Thanh Hải, Toàn Thắng, Bá Hằng, Hoàng Giang (PTC1), Minh Trí, Tuấn Kiệt, Đình Chiến, Ngọc Hoàn, Kim Anh (PTC2), Nam Sơn, Đình Thông (PTC4)… Đặc biệt ở giải Lãnh đạo, Hội thao một lần nữa là nơi tôn vinh những gương mặt kỳ cựu như các đ/c Nguyễn Ngọc Tân - Thành viên HĐTV EVNNPT, Lê Đình Chiến - Phó Giám đốc PTC2, Nguyễn Đình Thọ - Phó Giám đốc CPMB,  Lê Hồng Duật - Chủ tịch Công đoàn PTC3, Bùi Quang Thành - Chủ tịch Công đoàn PTC4, Đinh Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn CPMB… Giải đấu năm nay cũng chứng kiến sự xuất hiện của những gương mặt mới nhưng đạt thành tích cao như Toàn Thắng, Sĩ Thắng (PTC1), Đức Sơn, Nguyễn Hương (NPTS)…

Đối với môn Cầu lông, các vận động viên đã phô diễn nhiều kỹ thuật khó như phông cầu, đánh cầu ngang; những cú ve cầu, đập cầu, đánh cầu hai nhịp, bạt cầu, cắt cầu đầy ấn tượng. Không phụ lòng khán giả nhà, những “nhà vô địch” mùa giải trước đã chứng minh đẳng cấp của mình như Thu Hằng, Trần Lương (NPTS), Bá Đạt, Quốc Tính (PTC4), Quang Thắng (PTC1), Văn Đức (PTC3). Nhiều vận động viên đã nỗ lực thi đấu, nhiều gương mặt mới xuất hiện đem đến thành tích ấn tượng như Hồng Hoa (PTC1), Bích Hạnh (PTC3), Mai Ngân (PTC4), Hoàng Sơn (Cơ quan EVNNPT)…

Cũng là môn thi đấu trong nhà, môn Bóng bàn đã chứng kiến những trận so vợt đầy kịch tích, làm dậy sóng nhà thi đấu trong suốt mùa giải. Những sở trường, tinh túy của các vận động viên được dịp phô diễn. Khán giả được mãn nhãn trước những cú đánh thuận tay, trái tay, các cú giật, công bóng, chặn bóng, cắt bóng... Những cú “khó chơi” như đẩy bóng ngắn, hất bóng trên bàn trái xoáy ngang, giật xoáy ngang cũng được các vận động viên không “khách khí” đem ra “đãi khách”. Năm nay chứng kiến sự thi đấu đầy khó khăn, vất vả của những quán quân mùa giải trước để bảo vệ ngôi vương của mình như Trung Thiên (PTC3), Phương Nam, Thiên Uy, Hữu Trung (PTC4), Văn Sơn (SPMB), Ngọc Hoa (NPTS); sự vươn lên bứt phá, đổi màu huy chương của Xuân Bách, Diệu Hương (NPTS), Thùy Đoan, Kim Liên, Minh Quang (PTC4)… Những tay vợt lần đầu “trình làng” nhưng thành tích thi đấu đáng nể là Hải Đăng (SPMB), Trần Nhạn, Diệu Thúy (PTC4), Thanh Thủy, Minh Hằng (Cơ quan EVNNPT)…

Khó dự đoán nhất, bất ngờ nhất, hồi hộp nhất có lẽ là Cờ vua và Cờ tướng - hai nội dung lần đầu tiên được Ban Tổ chức đưa vào Hội thao. Không hừng hực khí thế, sôi động và náo nhiệt như các môn thể thao ngoài trời, hai môn thể thao trí tuệ này lại “nóng” bởi những màn đấu trí, cân não căng thẳng, nghẹt thở của các kỳ thủ. Không gian tĩnh lặng, chỉ thấy những mái đầu chăm chú bên những quân cờ, thỉnh thoảng bắt gặp những cái lắc đầu, nhún vai, xen lẫn tiếng xuýt xoa đầy tiếc nuối khi đi nhầm một nước cờ. Các kỳ thủ đã thể hiện khả năng tính toán, kỹ thuật về khai cuộc, trung cuộc và cờ tàn để có một nhãn quan chiến thuật, đợi đến thời điểm thích hợp tung ra những đòn chiến thuật mang tính quyết định, hạ “knock out” đối phương.

Ở nội dung Cờ tướng dường như là sân chơi của PTC1 khi có tới 2 vận động viên là Thành Thái, Xuân Quý lần lượt “ẵm” trọn Giải Nhất, Giải Nhì. Môn Cờ vua, lại là sự ghi tên những kỳ thủ đến từ các đơn vị thuộc Ban Quản lý dự án các công trình điện như Tấn Đạt (CPMB), Hoài Anh (SPMB). Đặc biệt với việc tham gia, vượt qua hàng chục các kỳ thủ khác và đạt giải Nhất môn Cờ vua của đ/c Nguyễn Minh Thắng, Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPT đã chứng tỏ những nhà lãnh đạo của EVNNPT không chỉ giỏi trong chỉ đạo, lãnh đạo công việc hàng ngày mà còn là những nhà thao lược “điều binh, khiển tướng” đầy chiến lược và linh hoạt.

HaiLD_HT_050719_5.jpg
Thi đấu môn Tennis

… Nhưng đầy chu đáo của Ban Tổ chức; tinh thần đoàn kết, vui vẻ giữa các vận động viên

Với trên 250 vận động viên của 10 đoàn đến từ các đơn vị và cơ quan Tổng công ty, giải đấu năm nay ghi nhận sự tham gia nhiệt tình, hùng hậu khi PTC1 có 44 vận động viên, PTC4 có 36 vận động viên; Hội đồng thành viên, Ban Tổ chức & Nhân sự EVNNPT, Cơ quan Công đoàn EVNNPT đã cử số lượng lớn vận động viên trong đội hình Cơ quan Tổng công ty.

Không chỉ là màn đua tranh đầy kịch tính giữa các Đoàn, vận động viên để tranh 29 bộ huy chương, Hội thao là nơi ghi nhận tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, đoàn kết, thân ái, vui vẻ giữa các thành viên trong ngôi nhà chung EVNNPT. Suốt những ngày thi đấu, các vận động viên gặp nhau đều “tay bắt mặt mừng”, những cái bắt tay thật chặt, những ánh nhìn trìu mến, những cái vỗ vai đầy thân thiện; tiếng chào hỏi, động viên nhau râm ran khắp các mặt sân thi đấu.

Kết thúc những trận đấu gay cấn, kịch tính trên sân là những cái bắt tay đoàn kết, những tấm hình được chụp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các vận động viên. Bên cạnh đó, Hội thao cũng để lại dấu ấn, những kỷ niệm khó quên về sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư của các cổ động viên; sự chăm sóc, quan tâm, tinh thần đồng đội “vì màu cờ sắc áo”; niềm vui, hạnh phúc vỡ òa của các vận động viên khi nỗ lực lội ngược dòng để bước lên bục chiến thắng…

Diễn ra trong ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Hội thao đã ghi nhận, biểu dương kịp thời những cặp vận động viên là vợ chồng như Đình Thiện - Bích Hạnh (PTC3), Văn Tuấn - Ngọc Quý (CPMB), Quang Thành - Mai Ngân (PTC4), Thiên Uy - Hồng Yến (PTC4); ghi nhận sự nhiệt tình tham gia, thi đấu hết mình, không nề hà tuổi tác của các vận động viên Xuân Nguyệt (CPMB), Ngọc Hưng (NPMB). Cùng với chuẩn bị chu đáo, công phu của Ban Tổ chức Hội thao, sự say sưa tác nghiệp của các phóng viên trong và ngoài đơn vị, sự điều hành trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của đội ngũ trọng tài, Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia lần thứ V, năm 2019 đã thành công tốt đẹp.

… Để cùng hướng đến một tầm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị

Hội thao đã chính thức khép lại nhưng dư âm Hội thao vẫn còn đọng mãi. Không chỉ tìm ra Đoàn, vận động viên xuất sắc nhất ở các nội dung để tôn vinh, Hội thao năm nay là chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), 65 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), 11 năm thành lập Tổng công ty (1/7/2008 - 1/7/2019).

Đúng như lời của đ/c Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao: “… Hội thao CNVCLĐ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia lần thứ V, năm 2019 là dịp để cán bộ, CNVCLĐ có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ và tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong ngôi nhà chung EVNNPT; là nét đẹp văn hóa, tạo phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo dựng lối sống lành mạnh trong công nhân viên chức lao động, tạo động lực mới nhằm thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 và kế hoạch 5 năm 2016 - 2020”./.

Kết quả Hội thao:

A. GIẢI TOÀN ĐOÀN:

- Giải Nhất toàn đoàn: Công ty Truyền tải điện 3.

- Giải Nhì toàn đoàn: Công ty Truyền tải điện 4.

- Giải Ba toàn đoàn: Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện.

- Giải Khuyến khích:

+ Cơ quan Tổng công ty.

+ Công ty Truyền tải điện 1.

+ Công ty Truyền tải điện 2.

+ Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc.

+ Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung.

+ Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam.

B. GIẢI CÁ NHÂN:

I. Môn Cầu lông trên 45 tuổi:

1. Đơn Nam:

- Giải Nhất: Trần Quang Thắng - PTC1.

- Giải Nhì: Nguyễn Hoàng Sơn - Cơ quan TCT.

- Đồng giải Ba:

+ Nguyễn Hồng Tâm - PTC2.

+ Lê Tấn Bích - PTC3.

2. Đơn Nữ:

- Giải Nhất: Trần Thị Bích Hạnh - PTC3.

- Giải Nhì: Nguyễn Thị Hồng Hoa - PTC1.

- Đồng giải Ba:

+ Lê Thị Hồng Yến - PTC4.

+ Hồ Thị Huệ - NPTS.

3. Đôi Nam:

- Giải Nhất: Nguyễn Hoàng Sơn + Nguyễn Đức Hoàn - Cơ quan TCT.

- Giải Nhì: Lê Tấn Bích + Phan Đình Thiện - PTC3.

-  Đồng giải Ba

+ Nguyễn Doãn Trung + Lê Minh Tuân - PTC1.

+ Trần Văn Nam + Nguyễn Hồng Tâm - PTC2.

4. Đôi Nam - Nữ:

- Giải Nhất: Trần Quang Thắng + Nguyễn Thị Hồng Hoa - PTC1.

- Giải Nhì: Phan Đình Thiện + Trần Thị Bích Hạnh - PTC3.

- Giải Ba: Trần Văn Nam + Lê Thị Chuông - PTC2.

II. Môn Cầu lông dưới 45 tuổi:

1. Đơn Nam:

- Giải Nhất: Hoàng Văn Đức - PTC3.

- Giải Nhì: Nguyễn Duy Minh - PTC4.

-  Đồng giải Ba:

+ Châu Bá Đạt - PTC4.

+ Phạm Như Quang Minh - PTC3.

2. Đơn Nữ:

- Giải Nhất: Phan Thị Thu Hằng - NPTS.

- Giải Nhì: Nguyễn Thị Ánh Tuyết - PTC3.

- Đồng giải Ba:

+ Trương Thị Thu Thắm - PTC3.

+ Hồ Thị Thu Hà - CPMB.

3. Đôi Nữ:

- Giải Nhất: Phan Thị Thu Hằng + Trần Thị Lương - NPTS.

- Giải Nhì: Phạm Thị Minh Uyên + Trương Thị Thu Thắm - PTC3.

- Đồng giải Ba:

+ Hà Thị Anh Giang + Hồ Thị Thu Hà - CPMB.

+ Hồ Thị Cẩm Huyền + Bùi Thị Mai Ngân - PTC4.

4. Đôi Nam:

- Giải Nhất: Châu Bá Đạt + Lê Quốc Tính - PTC4.

- Giải Nhì: Trần Duy Minh + Phạm Liêm Duệ - PTC4.

- Đồng giải Ba:

+ Nguyễn Mạnh Cường + Nguyễn Văn Đăng - PTC1.

+ Nguyễn Quang Tiền + Ngô Quốc Dũng - PTC2.

5. Đôi Nam - Nữ:

- Giải Nhất: Hoàng Văn Đức + Nguyễn Thị Ánh Tuyết - PTC3.

- Giải Nhì: Trần Thanh Hùng + Hồ Thị Tuệ - NPTS.

- Đồng giải Ba:

+ Phạm Liêm Duệ + Bùi Thị Mai Ngân - PTC4.

+ Nguyễn Hồng Thái + Lê Thị Hồng Yến - PTC4.

III. Môn Bóng bàn trên 45 tuổi:

1. Đơn Nữ:

- Giải Nhất: Nguyễn Thùy Đoan - PTC4.

- Giải Nhì: Lê Kim Liên - PTC4.

- Giải Ba: Nguyễn Thanh Thu - Cơ quan TCT.

2. Đơn Nam:

-  Giải Nhất: Nguyễn Văn Sơn - SPMB.

-  Giải Nhì: Nguyễn Trung Kiên - PTC3.

- Đồng giải Ba:

+ Ngô Đức Tự Trọng - Cơ quan TCT.

+ Hà Quang Đức - NPTS.

3. Đôi Nam - Nữ:

- Giải Nhất: Nguyễn Phương Nam + Nguyễn Thùy Đoan - PTC4.

- Giải Nhì: Nguyễn Thành Chiểu + Lê Kim Liên - PTC4.

- Giải Ba: Ngô Đức Tự Trọng + Nguyễn Thanh Thu - Cơ quan TCT.

4. Đôi Nam:  

- Giải Nhất: Nguyễn Thành Phong - Nguyễn Trung Kiên - PTC3.

- Giải Nhì: Nguyễn Minh Quang - Trần Thanh Chính - PTC4.

- Đồng giải Ba:

+ Nguyễn Văn Sơn + Nguyễn Hải Đăng - SPMB.

+ Lê Quang Bạch Dương + Hà Quang Đức - NPTS.

IV. Môn Bóng bàn dưới 45 tuổi:

1. Đơn Nam:

- Giải Nhất: Đỗ Xuân Bách - NPTS.

- Giải Nhì: Hồ Tấn Cường - PTC3.

- Đồng giải Ba:

+ Trương Hữu Trang - PTC3.

+ Nguyễn Hữu Trung - PTC4.

2. Đơn nữ:

- Giải Nhất: Trần Thị Ngọc Hoa - NPTS.

- Giải Nhì: Đào Thị Diệu Thúy - PTC4.

- Đồng giải Ba:

+ Trần Thị Nhạn - PTC4.

+ Ngô Thị Tân - PTC3.

3. Đôi Nam - Nữ:

- Giải Nhất: Đỗ Xuân Bách + Ngô Huỳnh Diệu Hương - NPTS.

- Giải Nhì: Nguyễn Minh Quang + Trần Thị Nhạn - PTC4.

- Đồng giải Ba:

+ Hồ Tân Cường + Ngô Thị Tân - PTC3.

+ Hồ Phước Toàn + Đào Thị Diệu Thúy - PTC4.

4. Đôi Nam:

- Giải Nhất: Phạm Thiên Uy + Nguyễn Hữu Trung - PTC4.

- Giải Nhì: Hoàng Minh Hậu + Nguyễn Bá Tâm - PTC1.

- Đồng giải Ba:

+ Trần Minh Trị + Trương Hữu Trang - PTC3.

+ Phạm Văn San + Nguyễn Tiến Viễn - PTC1.

5. Đôi Nữ:

- Giải Nhất: Trần Thị Ngọc Hoa + Ngô Huỳnh Diệu Hương - NPTS.

- Giải Nhì: Lý Minh Hằng + Thái Thanh Thủy - Cơ quan TCT.

- Giải Ba: Nguyễn Thu Thủy + Chu Thị Thanh Hiền - Cơ quan TCT.

V. Đôi Tennis giành cho Lãnh đạo:

- Giải Nhất: Nguyễn Ngọc Tân - TV HĐTV EVNNPT và Lê Hồng Duật - PTC3.

- Giải Nhì: Trần Doãn Anh - PTC3 và Đinh Văn Tuấn - CPMB.

- Đồng giải Ba:

+ Bùi Quang Thành - PTC4 và Nguyễn Đình Thọ - CPMB.

+ Lê Đình Chiến - PTC2 và Trần Trí Dũng.

VI. Môn Tennis trên 45 tuổi:

1. Đơn Nam:

- Giải Nhì: Nguyễn Toàn Thắng - PTC1.

- Giải Nhất: Đặng Văn Hưng - PTC3.

- Đồng giải Ba:

+ Đặng Nam Sơn - PTC4.

+ Huỳnh Đình Thông - PTC4.

2. Đôi Nam - Nữ:

- Giải Nhất: Nguyễn Đức Sơn + Nguyễn Thị Hương - NPTS.

- Giải Nhì: Phạm Bá Hằng + Trương Thị Hoàng Giang - PTC1.

- Giải Ba: Phạm Ngọc Hoàn + Phan Thị Kim Anh - PTC2.

3. Đôi Nam:

- Giải Nhì: Phạm Tuấn Kiệt + Lê Đình Chiến - PTC2.

- Giải Nhất: Đặng Văn Hưng + Võ Duy Phương - PTC3.

- Đồng giải Ba:

+ Trần Ngọc Sơn + Phạm Ngọc Hoàn - PTC2.

+ Lữ Thanh Hải + Nguyễn Sĩ Thắng - PTC1.

VII. Môn Tennis dưới 45 tuổi:

1. Đơn Nam:

- Giải Nhất: Đoàn Văn Lê Vinh - PTC3.

- Giải Nhì: Phan Đình Minh Trí - PTC2.

- Đồng giải Ba:

+ Nguyễn Hoàng Trung - PTC3.

+ Lê Ngọc Tuấn Anh - PTC3.

2. Đôi Nam - Nữ:

- Giải Nhất: Nguyễn Duy Phương + Trần Thị Thảo Ly - NPTS.

- Giải Nhì: Phan Thanh Nam + Phan Thị Kim Anh - PTC2.

- Đồng giải Ba:

+ Lê Nam Bình + Lê Minh Hà - Cơ quan TCT.

+ Lê Văn Nam + Nguyễn Thị Hoàng Nga - NPMB.

3. Đôi Nam:

- Giải Nhất: Đoàn Văn Lê Vinh + Lê Ngọc Tuấn Anh - PTC3.

- Giải Nhì: Hoàng Đình Thư + Trịnh Bá Khánh - PTC1.

- Đồng giải Ba:

+ Nguyễn Hoành Dũng + Phan Đình Minh Trí - PTC2.

+ Kiêm Nhật Lâm + Nguyễn Duy Phương - NPTS.

VIII. Môn cờ ​Vua:

- Giải Nhất: Nguyễn Minh Thắng - TV HĐTV EVNNPT.

- Giải Nhì: Ngô Tấn Đạt - CPMB.

- Đồng giải Ba:

+ Phan Hoài Anh - SPMB.

+ Nguyễn Thành Tân - PTC4.

IX. Môn cờ Tướng:

- Giải Nhất: Nguyễn Thành Thái - PTC1.

- Giải Nhì: Hoàng Xuân Quý - PTC1.

- Đồng giải Ba:

+ Đào Thanh Ngọc - PTC3.

+ Phạm Quốc Huân - PTC4.

C. GIẢI PHỤ:

1. Giải giành cho 2 VĐV là vợ chồng tham gia hội thao:

- Phan Đình Thiện + Trần Thị Bích Hạnh - PTC3.

- Đinh Văn Tuấn + Văn Thị Ngọc Quý - CPMB.

- Bùi Quang Thành + Bùi Thị Mai Ngân - PTC4.

- Phạm Thiên Uy + Lê Thị Hồng Yến - PTC4.

2. Giải giành cho VĐV cao tuổi:

- Nữ VĐV cao tuổi nhất: Kiều Thị Xuân Nguyệt - CPMB.

- Nam VĐV cao tuổi nhất: Đoàn Ngọc Hưng - NPMB.​

Một số hình ảnh:

HaiLD_HT_050719_2.jpg
Tinh thần đoàn kết giữa các VĐV

HaiLD_HT_050719_3.jpg
Thi đấu môn Cầu lông

BMHTNPT_050719_7.JPG
HaiLD_HT_050719_4.jpg
Thi đấu môn Tennis

BMHTNPT_050719_12.JPG
HaiLD_HT_050719_7.jpg
Thi đấu môn Cờ tướng

HaiLD_HT_050719_10.jpg
Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng

BMHTNPT_050719_13.JPG
Đại diện Lãnh đạo EVNNPT trao giải Nhất toàn đoàn cho PTC3.

 BMHTNPT_050719_14.JPG
Đại diện Lãnh đạo EVNNPT trao giải Nhì toàn đoàn cho PTC4.

BMHTNPT_050719_15.JPG
Đại diện Lãnh đạo EVNNPT trao giải Ba toàn đoàn cho NPTS.

BMHTNPT_050719_16.JPG
Đại diện Lãnh đạo EVNNPT trao giải Khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị PTC1, PTC2, NPMB, CPMB, SPMB và Cơ quan TCT.​

Lê Duyên Hải