EVNNPT triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ V

Thứ năm, 26/12/2019 | 15:00 GMT+7
Sáng 25/12/2019 tại trụ sở Cơ quan Tổng công ty, CBCNVCLĐ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đóng quân trên địa bàn thành phố Hà Nội gồm: Cơ quan Tổng công ty, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB), Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1), Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) đã nhiệt tình đến làm các thủ tục đăng ký hiến máu.

Hiến máu nhân đạo đã trở thành một trong những hoạt động thường niên, một nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên chức lao động (CBCNVCLĐ) Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) trong những năm qua. Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ V, EVNNPT đã có văn bản tuyên truyền, vận động người lao động trên cả nước tham gia.

​Sáng 25/12/2019 tại trụ sở Cơ quan Tổng công ty, CBCNVCLĐ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đóng quân trên địa bàn thành phố Hà Nội gồm: Cơ quan Tổng công ty, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB), Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1), Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) đã nhiệt tình đến làm các thủ tục đăng ký hiến máu.

Tại ngày hội hiến máu tình nguyện này, CBCNVCLĐ  tham gia hiến máu được các bác sĩ  khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí trước khi thực hiện cho máu. Chương trình cũng cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và tặng quà cho người tham gia.

Với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, đợt hiến máu lần này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các ban Tổng công ty, Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo CBCNV Tổng công ty. Điều đáng quý là có những cá nhân đã liên tục hiến máu ở những lần phát động trước đó và vẫn duy trì cho đến nay. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều gương mặt mới tham gia hiến máu, đặc biệt là có không ít chị em tham gia hoạt động này.

Chương trình “Tuần lễ hồng” là một hành động cao cả, trở thành truyền thống, thể hiện nét văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV EVNNPT đối với xã hội, với cộng đồng. Với những giọt máu hồng cho đi, những người “Lính Truyền tải điện” đã nhân lên niềm nhân ái, nhân tính thiện nguyện, nhân niềm hạnh phúc, mang đến cơ hội cho nhiều bệnh nhân cần máu, nhất là trong những dịp Tết đến Xuân về.

Với ý nghĩa đó, chương trình “Tuần lễ hồng” lần thứ V được xem là một điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện, hoạt động của Tổng công ty nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019). Chắc chắn những nghĩa cử cao đẹp như vậy sẽ luôn được phát huy và tinh thần nhân đạo mãi lan tỏa  rộng rãi trong cộng đồng EVNNPT./.

Một số hình cảnh CBCNV tham gia hiến máu:

EVNNPT