NPMB tổ chức chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ sáu, 6/3/2020 | 19:00 GMT+7
Sáng ngày 6/3/2020, Công đoàn và Ban Nữ công Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB) đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng và buổi sinh hoạt nữ công kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, kỷ niệm 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự chương trình ông Phùng Bảo Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ; ông Hoàng Văn Tuyên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Trần Kim Vũ - Phó Giám đốc cùng Trưởng các phòng chức năng và toàn thể nữ cán bộ công nhân viên NPMB.

Chương trình được bắt đầu sôi động với “Vũ khúc rửa tay” trên nền nhạc “Ghen cô Vy” do các nữ CBCNV NPMB trình diễn để hưởng ứng việc cổ động phòng chống COVID-19 của Bộ Y tế Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, ông Phùng Bảo Anh đã gửi lời chúc mừng và tri ân tới tất cả nữ cán bộ công nhân viên NPMB. Ông đánh giá cao những đóng góp và cống hiến to lớn của nữ cán bộ viên chức, người lao động trong việc hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn tại đơn vị. Các chị em đã nỗ lực hết mình để vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà, luôn thực hiện tốt đồng thời nhiều vai trò trong gia đình, tích cực tham gia và hoàn thành nhiều hoạt động, phong trào do cơ quan tổ chức. Ông Phùng Bảo Anh đề nghị các nữ cán bộ công nhân viên NPMB cần nỗ lực hơn nữa, sắp xếp và phân bổ hợp lý giữa công việc cá nhân và chuyên môn nhằm hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao để góp phần đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng các công trình đầu tư xây dựng lưới truyền tải điện giai đoạn 2020 - 2025 theo chỉ đạo của EVN và EVNNPT.

Đại diện cho toàn thể nữ cán bộ công nhân viên, bà Phạm Quỳnh Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công NPMB trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm tốt đẹp mà Ban Lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thể và nam cán bộ công nhân viên NPMB đã dành tặng chị em.  

Nhân dịp này, Ban Nữ công đã tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Phụ nữ NPMB - Bình đẳng giới: Vượt qua chính mình”. Phân tích về những thách thức, hạn chế đối với phụ nữ, bà Nga chỉ ra rào cản lớn nhất đối với sự phát triển của phụ nữ là “Người phụ nữ chưa vượt qua chính mình”. Người phụ nữ thường hy sinh quá nhiều cho công việc, cho gia đình mà quên đi việc tự chăm sóc bản thân. Qua đó, Trưởng Ban Nữ công đã đề xuất nhiều giải pháp, phương hướng để chị em “hiểu và yêu chính mình”, nhằm cân bằng cuộc sống và luôn hạnh phúc.

Nối tiếp chủ đề sinh hoạt, các tổ nữ công đã tổ chức thi tiểu phẩm về chủ đề bình đẳng giới và sự tiến bộ phụ nữ trong thời kỳ mới. Phần thi thuyết trình sau đó về văn hóa giao tiếp nhằm tuyên truyền rộng rãi hơn nữa về Văn hóa EVNNPT.

Tiếp theo, toàn thể hội trường đã vô cùng phấn khích và vui nhộn trong màn thi đấu vật tay mà “vận động viên” là chính các chị em.

Buổi sinh hoạt khép lại bằng hình ảnh tập thể nữ công hòa mình say sưa trong điệu nhảy “The finger family”./.

Một số hình ảnh:

NPMB