Nữ công Cơ quan EVNNPT với các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ năm, 24/10/2019 | 17:00 GMT+7
Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), ngày 18/10/2019 vừa qua, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt các chị em nữ công Cơ quan EVNNPT.

Buổi giao lưu, gặp mặt có sự tham dự của Ban Lãnh đạo EVNNPT, đại diện Công đoàn EVNNPT và hơn 50 nữ cán bộ Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Chủ đề của buổi giao lưu là “Nét đẹp Văn hóa EVNNPT trong công tác bình đẳng giới”, theo đó Ban Nữ công đã lồng ghép tinh tế các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT “Tuân thủ - Tôn trọng - Trách nhiệm - Tận tâm - Tin tưởng” với tinh thần đồng nghiệp thân ái của các chị em nữ công trong mỗi trò chơi.

Cũng trong buổi giao lưu, một lần nữa các chị em nữ công được phổ biến và phát động về cuộc thi "Bản sắc Văn hóa EVNNPT" theo Chỉ thị liên tịch số 2680/CTLT-EVNNPT-CĐ ngày 6/8/2018 giữa Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn EVNNPT.

Chị em mang đến buổi giao lưu tinh thần vui vẻ, hào hứng và sẵn sàng kết nối. Mở đầu buổi giao lưu, các chị em được chia sẻ cách tìm hiểu chính mình, cách lấy tiếng cười và niềm vui để giải tỏa những mệt mỏi, bộn bề của công việc, cuộc sống. Không chỉ là hoạt động thể dục, các chị em còn được thư giãn bởi những cái đấm vai nhè nhẹ, cái ôm siết chặt thể hiện tình đoàn kết, và nụ cười ấm áp yêu thương.

Cuối buổi giao lưu, các chị em chia thành 4 đội để thực hiện hoạt động team building sôi nổi với tinh thần vui hết mình. Các đội đã vượt qua thử thách bằng sự đoàn kết, đồng lòng và ăn ý trong phối hợp. Có thể cảm nhận được nhiệt huyết của các chị em không chỉ trong lúc làm việc mà ngay cả trong lúc tham gia các hoạt động vui chơi tập thể. Không ngớt tiếng cười trên khuôn mặt của các chị em mới thấy ngoài những giờ phút vì công việc ở văn phòng, đây là một trong những lúc chị em được thư thái với chính mình, hòa mình vào tiếng cười tập thể giữa thiên nhiên cuộc sống.

Giữa một không gian yên bình với những trò chơi vui vẻ, thoải mái, mà có được chính là nhờ sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo Tổng công ty, mỗi chị em đều thấy gắn bó, yêu thương mái nhà EVNNPT, thấm nhuần thông điệp, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, văn hóa giao tiếp và văn hóa ứng xử của Văn hóa EVNNPT lan tỏa trong mọi hoạt động với cộng đồng và xã hội.

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng tới từng chị em nữ công Cơ quan EVNNPT, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà nữ cán bộ công nhân viên đã đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em phụ nữ, tạo điều kiện để nữ cán bộ công nhân viên phát huy năng lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện chị em Nữ công Cơ quan Tổng công ty, đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy, Trưởng ban Nữ công đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện về mọi mặt của Ban Lãnh đạo Tổng công ty và hứa sẽ cùng toàn thể chị em nữ cán bộ công nhân viên Cơ quan nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao.

Hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là một món quà tinh thần quý báu, thiết thực mà Lãnh đạo Tổng công ty dành tặng cho các nữ CBCNV, thể hiện một nét đẹp văn hóa tuyệt vời của EVNNPT trong việc ghi nhận và khơi dậy lòng quyết tâm của CBCNV trong phong trào thi đua lao động, sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được giao./.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Ngọc Thúy
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện