Lãnh đạo Công đoàn EVNNPT thăm và làm việc tại công trường xây dựng ĐZ 220 kV Đắc Nông – Phước Long – Bình Long

Thứ tư, 5/12/2012 | 11:00 GMT+7
Ngày 03/12/2012, đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do ông Hoàng Văn Lâm – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT làm Trưởng đoàn, đã đi thăm và động viên CBCNV trên công trường xây dựng đường dây 220 kV Đắc Nông – Phước Long – Bình Long. ​

Đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công, mục tiêu thi đua đã cam kết, thăm hỏi động viên và tặng quà cho các đơn vị thi công trên công trường bao gồm: Công ty Cổ phần Xây lắp điện 1; Công ty TNHH MTV Xây lắp 4; Ban Tiền phương của Ban QLDA các công trình điện Miền Trung (AMT); Tổ Tư vấn giám sát của Đội đường dây Bình Phước thuộc Công ty Truyền tải điện 4.

IMG_2712.JPG

Đồng chí Hoàng Văn Lâm – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT thăm và động viên CBCNV trên công trường.

 

Làm việc với lãnh đạo các đơn vị, đồng chí Hoàng Văn Lâm đã đánh giá cao và biểu dương các đơn vị trên công trường trong việc khắc phục khó khăn, thi công đảm bảo chất lượng các hạng mục công trình. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị cần tập trung nhân lực, vật lực, bám sát các mốc tiến độ đã đăng ký thi đua, đảm bảo an toàn cho người, phương tiện thi công, tích cực quan tâm chăm lo nâng cao đời sống cho CBCNV trên công trường. Trong quá trình thi công, các đơn vị cần đặc biệt lưu ý việc đảm bảo thực hiện các tiêu chí thi công đạt chất lượng cao để công trình đạt yêu cầu đã đề ra.

 

IMG_2729.JPG

       Đồng chí Hoàng Văn Lâm đã đánh giá cao và biểu dương các đơn vị trên công trường

 

Dự án đường dây 220 kV Đắk Nông - Phước Long - Bình Long được EVNNPT giao cho AMT làm đại diện chủ đầu tư, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách giải phóng công suất cụm nguồn điện khu vực Tây Nguyên, tăng cường khả năng cung cấp điện cho miền Nam năm 2013 và những năm tiếp theo. Dự án có tổng mức đầu tư gần 1.400 tỷ đồng, được khởi công vào tháng 9/2011. Công trình  được Lãnh đạo EVNNPT và Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động thi đua liên kết nhằm sớm hoàn thành và đóng điện đưa vào vận hành cuối năm 2012.

 

 
 
​​

 

Lê Hoan