EVNNPT tổ chức Khóa đào tạo Kỹ năng dẫn chương trình cho cán bộ đoàn

Thứ hai, 26/8/2019 | 16:03 GMT+7
Trong 2 ngày 22 - 23/8/2019 tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Khóa đào tạo Kỹ năng dẫn chương trình cho cán bộ làm công tác Đoàn. Khóa đào tạo được EVNNPT giao Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) tổ chức thực hiện.

Tham dự khóa đào tạo, về phía EVNNPT có đ/c Nguyễn Khắc Nhân - Chánh Văn phòng EVNNPT, đ/c Lê Nam Bình - Bí thư Đoàn Thanh niên EVNNPT cùng gần 30 học viên là cán bộ đoàn chủ chốt của Đoàn Thanh niên EVNNPT và các Chi đoàn trực thuộc. Tham gia giảng dạy là các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực MC, Nhà sản xuất, Biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam: BTV, MC, Nhà sản xuất các chương trình TV Show, TS. Trịnh Lê Anh và BTV, MC chương trình Thời sự VTV1 Trần Quốc Anh. 

Khóa đào tạo Kỹ năng dẫn chương trình cho cán bộ đoàn do EVNNPT tổ chức.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đoàn của các đơn vị trực thuộc EVNNPT nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên trong thời kỳ mới.

Trong xu thế hội nhập hiện nay, hàng năm EVNNPT và các đơn vị trực thuộc đều phải tổ chức nhiều chương trình, sự kiện quan trọng như Hội nghị tổng kết, Gặp mặt, Lễ vinh danh, Lễ trao thưởng,... trong đó vai trò người MC (Người dẫn chương trình) đặc biệt quan trọng và cần phải được đào tạo một cách bài bản nhằm góp phần đưa các buổi lễ thành công về mặt nội dung, hình thức và chất lượng.

Trong 2 ngày 22 - 23/8/2019, các học viên đã được tiếp cận có chất lượng về nội dung bài giảng, các kỹ năng về dẫn chương trình. Từ việc lên ý tưởng cho chương trình, sự kiện, xây dựng nội dung kịch bản, lời dẫn, đến kỹ năng thuyết trình trước đám đông về giọng nói, ngữ điệu, cử chỉ cũng như kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh tại các chương trình, sự kiện; cùng với đó là các kỹ năng cần thiết và bổ ích cho cán bộ Đoàn cũng như cán bộ có năng khiếu làm MC tại các đơn vị.

Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác Đoàn toàn EVNNPT được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trực tiếp thảo luận và chia sẽ trao đổi kinh nghiệm trong công tác tổ chức các hoạt động đoàn tại cơ sở để ngày càng hoàn thiện kỹ năng của mình trong công việc./.

CPMB