TTĐ Ninh Bình kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ sáu, 13/9/2019 | 14:00 GMT+7
Ngày 4/9/2019 tại TP. Ninh Bình, Truyền tải điện Ninh Bình (thuộc Công ty Truyền tải điện 1 - PTC1) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), lãnh đạo Công ty truyền tải điện 1, lãnh đạo TTĐ Ninh Bình, các cán bộ hưu trí và các đồng chí đã từng công tác tại TTĐ Ninh Bình và toàn thể CBCNV TTĐ Ninh Bình.

Tiết mục văn nghệ chào mừng do CBCNV TTĐ Ninh Bình biểu diễn.

Buổi Lễ là dịp để TTĐ Ninh Bình điểm lại những dấu ấn phát triển trong suốt 25 năm phấn đấu trở thành một trong những đơn vị mạnh của Công ty Truyền tải điện 1 nói riêng và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia nói chung.

TTĐ Ninh Bình tiền thân là Tiểu ban Chuẩn bị sản xuất đường dây và Trạm 220 kV Ninh Bình được thành lập vào ngày 1/9/1994. Quá trình xây dựng và phát triển từ năm 1994 đến nay, Truyền tải điện Ninh Bình đã trải qua 4 thế hệ lãnh đạo.

Đ/c Vũ Văn Lộc - Giám đốc TTĐ Ninh Bình báo cáo quá trình 25 năm hình thành và phát triển TTĐ Ninh Bình.

Nhân dịp 25 năm thành lập, TTĐ Ninh Bình vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đại diện Lãnh đạo PTC1, đ/c Nguyễn Hữu Long - Phó Giám đốc quản lý điều hành đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể lãnh đạo và CBCNV TTĐ Ninh Bình. Trước những phát triển ấn tượng của TTĐ Ninh Bình, đ/c Nguyễn Hữu Long đã chúc mừng, ghi nhận những thành tích và “Hy vọng trong thời gian tới TTĐ Ninh Bình phát huy truyền thống tốt đẹp, hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Đ/c Nguyễn Hữu Long - Phó Giám đốc quản lý điều hành PTC1 trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể lãnh đạo và CBCNV TTĐ Ninh Bình.

Dưới sự chèo lái của các thế hệ lãnh đạo cùng với sự đoàn kết, tin tưởng và hăng say lao động sản xuất của tập thể CBCNV, TTĐ Ninh Bình đã không ngừng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong công tác sản xuất. Tại buổi Lễ, đ/c Bùi Văn Kiên – Phó Tổng Giám đốc EVNNPT không khỏi bồi hồi nhớ lại những khó khăn thách thức thời kỳ đầu xây dựng Tiểu ban chuẩn bị sản xuất đường dây và Trạm 220 kV Ninh Bình: “Tiếp nhận 12 CBCNV trẻ vừa mới tốt nghiệp trường Trung học Kỹ thuật điện - Sóc Sơn, Hà Nội, khi đó Trạm 220 kV Ninh Bình đang trong giai đoạn xây dựng rất ngổn ngang, cơ sở vật chất chưa có, toàn bộ CBCNV phải thuê nhà dân để ở và làm trụ sở triển khai công việc”.

Đ/c Bùi Văn Kiên - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT phát biểu tại buổi Lễ.

Trong bài phát biểu định hướng phát triển của TTĐ Ninh Bình trong thời gian tới, đ/c Vũ Văn Lộc - Giám đốc TTĐ Ninh Bình khẳng định: “Đội ngũ CBCNV TTĐ Ninh Bình ngày một trưởng thành, vững vàng trong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao, làm chủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại”.

25 năm là hành trình dài với nhiều nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên TTĐ Ninh Bình. Nhân dịp Lễ kỷ niệm này, thay mặt Ban Giám đốc TTĐ Ninh Bình, đ/c Vũ Văn Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đ/c Lãnh đạo EVNNPT, PTC1, các cấp chính quyền địa phương, các đơn vị bạn luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để Truyền tải điện Ninh Bình hoàn thành các nhiệm vụ được giao; các thế hệ CBCNV qua các thời kỳ và 163 CBCNV hiện đang công tác đã làm nên Truyền tải điện Ninh Bình ngày hôm nay./.

PTC1