Công ty Truyền tải điện 3: Tưng bừng Hội thao truyền thống năm 2013

Thứ năm, 4/4/2013 | 12:00 GMT+7
Trong những năm qua, song hành với những bước trưởng thành và phát triển không ngừng trong công tác quản lý vận hành lưới điện truyền tải, phong trào rèn luyện sức khoẻ, thể dục thể thao luôn được Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 3 quan tâm duy trì và thường xuyên phát triển. Phong trào không những đã đem đến một món ăn tinh thần mà còn giúp cho mỗi CBCNV nâng cao sức khoẻ, phục vụ có hiệu quả cho công tác quản lý vận hành lưới điện. Theo đúng như lời dạy của Bác Hồ kính yêu: "Khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc". ​



Anh hoithao201302.JPG

                                                                                          Ảnh minh hoạ: Việt Hùng - PTC3

 

Vừa qua, trong hai ngày 27,28/3/2013, ​được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy - Lãnh đạo Công ty, Hội thao truyền thống Công ty Truyền tải điện 3 lần thứ 17 năm 2013 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và tạo mối giao lưu đoàn kết gắn bó, học tập hiểu biết lấn nhau giữa CBCNV trong toàn Công ty.

 

Với 02 bộ môn thi đấu là bóng chuyền nam và tennis, Hội thao lần này đã có những cuộc tranh tài gay cấn, nảy lửa làm thỏa mãn những trái tim nhiệt thành của hàng trăm khán giả, cổ động viên, CBCNV Công ty cũng như người dân thành phố Biển. Trong đó môn bóng chuyền nam có 6 đội tham gia thi đấu tại 2 bảng gồm: Đội Thí nghiệm điện, Đội Duyên hải (là liên quân của các Truyền tải điện: Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định – Quảng Ngãi, Ninh Thuận – Cam Ranh), Đội TBA 500kV Pleiku, Đội Truyền tải điện Pleiku, Đội Truyền tải điện Cao Nguyên và Đội Tây Nguyên (là liên quan của Truyền tải điện Đăklăk và ĐăkNông). Lực lượng của các đội tham gia thi đấu năm nay được đánh giá là khá đồng đều đã làm nên những trận cầu kịch tính và đầy bất ngờ.

 
Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, chiếc Cúp vô địch bóng chuyền đã được trao cho Đội Thí nghiệm điện. Giải nhì thuộc về Đội Tây nguyên. Đồng hạng 3 thuộc về Hai đội TBA 500 kV Pleiku và Đội Duyên hải. Giải phong cách được trao cho Đội TTĐ Cao Nguyên và Giải khuyến khích được trao cho Đội TTĐ Pleiku.
Ở bộ môn tennis năm nay Ban tổ chức chia làm 02 hạng đấu A và B. Trong đó, hạng A gồm những tay vợt mạnh, kinh nghiệm đã từng góp mặt ở nhiều kỳ Hội thao trước đây, hạng B gồm những tay vợt đang dần bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và những vận động viên mới làm quen với thế giới banh nỉ chưa lâu. Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ có cơ hội được làm quen, cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao nói chung, tennis nói riêng trong CBCNV Công ty.
 
Qua 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi và hào hứng, Hội thao truyền thống Công ty Truyền tải điện 3 lần thứ 17 năm 2013 đã khép lại với những thành công hơn mong đợi. Dù thời gian tổ chức không kéo dài nhưng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, nhiều kỷ niệm buồn, vui trong mỗi VĐV cũng như những cổ động viên nhiệt thành và đặc biệt đã góp phần tạo nên một không khí lễ hội tưng bừng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí minh (26/3/1931 – 26/3/2013), 38 năm ngày giải phóng tỉnh Khánh Hoà (2/4/1975 - 2/4/2013), 23 năm thành lập Công ty Truyền tải điện 3 (1/4/1990 – 1/4/2013) và đặc biệt chào mừng sự kiện Công ty Truyền tải điện 3 đón nhận Huân chương Độc Lập hạng 3, phần thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng.
 
Hội thao truyền thống Công ty Truyền tải điện 3 lần thứ 17 năm 2013 đã thành công tốt đẹp không phải bởi không khí căng thẳng, đua tranh về mặt tỷ số của các trận đấu, cũng không phải bởi những chiếc cúp vô địch và những giây phút thăng hoa của các vận động viên. Thành công lớn nhất đó chính là tinh thần Fair Play, đoàn kết, cao thượng giữa các VĐV, Cổ động viên và CBCNV trên toàn Công ty.

Trần Việt Hùng – PTC3