Hoạt động Đoàn thanh niên Truyền tải điện Quảng Ninh

Thứ hai, 4/7/2011 | 16:00 GMT+7
​Trong không khí tưng bừng của tuổi trẻ cả nước hướng về ngày kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2011) và hưởng ứng "Tháng thanh niên". Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, tuổi trẻ TTĐ Quảng Ninh đã nỗ lực hết mình với những hoạt động của riêng mình như một món quà ý nghĩa để kỷ niệm sự kiện này.

​Được sự đồng ý của lãnh đạo đơn vị Đoàn thanh niên đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các công trình:

- Đoàn thanh niên khối quản lý vận hành đường dây đã đăng ký và tổ chức thực hiện công trình “xử lý khoảng cách pha đất vị trí 13-14 đường dây 220kV Tràng Bạch - Vật Cách”. Đây là công trình có khối lượng công việc tương đối lớn và phức tạp, phải thi công với thời gian dài trong điều kiện thời tiết mưa rét. Song với sự chuẩn bị chu đáo của Ban chỉ huy công trường, với đội ngũ thợ có bản lĩnh, tay nghề vững vàng cùng với ý chí nghị lực của tuổi trẻ và tinh thần hướng về ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Công trình đã được thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra. Mặc dù thi công trong thời gian dài (từ 14 đến 23 /03/2011) làm phải làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

- Đoàn thanh niên khối quản lý vận hành trạm biến áp đã tổ chức cuộc thi :"kíp trực vận hành giỏi" tại trạm Tràng Bạch. Qua cuộc thi đã chọn ra được những kíp trực giỏi nhất, nhưng điều quan trọng nhất là đã thể hiện được tinh thần ham học hỏi khát vọng làm chủ công nghệ của ĐVTN khối trạm.

Buổi giao lưu văn hoá văn nghệ - thể dục thể thao, tổng kết thi đua, biểu dương các cá nhân tập thể xuất sắc. Buổi giao lưu kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi tạo niềm tin vững chắc cho tuổi trẻ về sự phát triển đi lên nghành TTĐ nói riêng và nghành điện nói chung.

IMG_0434.JPG
 
IMG_0435.JPG
 
IMG_0465.JPG
 
 
 
 

Nguyễn Hữu Thành - Công ty truyền tải điện 1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện