Đây là 1 trong 2 lớp được EVN tổ chức nhằm đưa giá
trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp ăn sâu vào nhận thức và hành động của mỗi
cá nhân trong toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam.
Lớp thứ 2 dành cho các cán bộ thuộc các đơn vị ở
miền Trung và Nam dự kiến sẽ tổ chức vào 28/9 - 30/9/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Hướng dẫn và truyền đạt kiến thức đợt tập huấn này
là giảng viên Lê Anh Sơn và Phạm Văn Chính - những chuyên gia phát triển năng
lực hàng đầu tại Việt Nam.
Khai mạc khóa học, ông Lê Quang Long - Trưởng Ban
Tổ chức & Nhân sự EVN, cho biết: Khóa đào tạo này sẽ cung cấp cho học viên những
khái niệm, tổng quan chung về văn hóa doanh nghiệp, vai trò ý nghĩa đối với
quản trị doanh nghiệp; các phương pháp triển khai và duy trì văn hóa EVN trong
toàn Tập đoàn; các kỹ năng đối với nhân sự làm văn hóa doanh nghiệp, thực hành
về văn hóa doanh nghiệp; kinh nghiệm thực hiện tại các doanh nghiệp tập đoàn
kinh tế khác. Để từ đó, mỗi đơn vị, mỗi tổ chức, mỗi cá nhân trong Tập đoàn
Điện lực Việt Nam hiểu rõ hơn và tôn vinh những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã tồn
tại và bồi đắp trong toàn tập đoàn hơn 60 năm qua. Tất cả cùng chia sẻ và đóng
góp công sức để tiếp tục bồi đắp văn hóa doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả quản
trị doanh nghiệp, tối ưu hóa chi phí và tăng năng suất lao động, phấn đấu đưa
EVN vươn lên hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Giảng
viên Lê Anh Sơn hướng dẫn lớp học
Với sự vui vẻ, hào hứng, giảng viên Lê Anh Sơn đã hướng
dẫn chuyên mục phát huy tiềm năng để sống, học tập và làm việc hiệu quả. Qua
đó, giới thiệu tới các học viên về các mô hình văn hóa, các yếu tố cấu
thành trong văn hóa doanh nghiệp, hướng dẫn các kỹ năng về giao
tiếp, tạo cảm hứng, truyền thông điệp và niềm tin... Với phương châm, học đi
đôi với hành, từ việc nghiên cứu các khái niệm và lý thuyết, giảng viên dẫn dắt
các học viên thực hành bằng các hoạt động tập thể, các hoạt động rèn luyện kỹ
năng mềm.
Tiếp đó, giảng viên Phạm Văn Chính mang đến một góc
nhìn thực tế về văn hóa doanh nghiệp, minh họa sinh động bằng những kinh nghiệm
từng trải trong quá trình xây dựng và triển khai văn hóa trong các tập đoàn kinh
tế ngoài EVN.
Kết thúc khóa học, toàn thể học
viên đều nắm rõ văn hóa doanh nghiệp cần phải được chỉnh định, xây dựng từ
những thói quen tốt đẹp. Những thói quen tốt đẹp sẽ hình thành nếp sống có văn
hóa. Nếp sống văn hóa theo thời gian sẽ thấm nhuần vào tiềm thức của mỗi cá
nhân, tạo nên những con người có văn hóa. Nhiều người có văn hóa sẽ hình thành
nên một cộng đồng có văn hóa.
Những kiến thức từ chương trình
tập huấn là hành trang không thể thiếu giúp những cán bộ làm công tác văn hóa
doanh nghiệp trong Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT)
tiếp tục ứng dụng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến văn hóa doanh nghiệp,
tiếp tục đề xuất kế hoạch, giải pháp nhằm làm hoàn thiện bộ tài liệu văn hóa
doanh nghiệp, làm cho văn hóa EVNNPT ngày
càng vững mạnh, góp phần đưa EVNNPT
vươn lên hàng đầu khu vực về lĩnh vực truyền tải điện./.
Một số
hình ảnh tại lớp học:

Giảng viên Phạm Văn Chính hướng dẫn lớp học


