CPMB: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ ba, 24/5/2022 | 14:09 GMT+7
Ban QLDA các công trình điện Miền Trung tổ chức các hoạt động kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) .

Theo đó các nội dung được tuyên truyền sẽ tập trung vào việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với , gắn với  các nội dung cụ thể như: Tuyên truyền về thân thế, cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; thể hiện lòng thành kính tưởng nhớ, tri ân sâu sắc của Nhân dân Việt Nam và tình cảm yêu mến, kính trọng của Nhân dân các nước trên thế giới đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khẳng định sức sống trường tồn của tư tưởng Hồ Chí Minh; phân tích, làm rõ sự vận dụng và phát triển sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đấu tranh, phản bác những thông tin, luận điệu, quan điểm sai trái, xuyên tạc. Việc tuyên truyền được lồng ghép trong các hoạt động sinh hoạt, nói chuyện tại các Chi bộ, Tổ công đoàn, Nữ công và cả Đoàn thành niên, tận dụng trên các phương tiện truyền thông nội bộ, trang thông tin của đơn vị mang lại hiệu ứng tích cực.

Tại địa bàn thành phố nơi đơn vị hoạt động, CPMB phối hợp với Đảng ủy và Công đoàn UBND Phường Khuê Trung tổ chức giải cầu lông giao hữu các đơn vị đóng trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác. Tham gia giải gồm 4 đơn vị là Ban quản lý Dự án các công trình Điện Miền Trung; Trường Tiểu học-Trung học-Trung học Phổ thông STNICHOLAS; Công ty Trách nhiệm Hữu hạn TH Logictis và UBND phường Khuê Trung.

Tham gia giải cầu lông giao hữu các đơn vị đóng trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác

Trên công trường Cụm Vân Phong, Công đoàn CPMB phối hợp với Công đoàn EVNNPT tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 tại khu vực miền Trung và miền Nam. Tại Cụm dự án BOT Vân Phong 1 và , tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa thể thao cho CBCNV, Tổ chức tọa đàm với chủ đề Công nhân Việt Nam, tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, thích ứng, an toàn; Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID - 19; Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị của đoàn viên, người lao động; Cảm ơn người lao động; Tổ chức chương trình Trồng cây xanh (theo Chỉ thị số 45 của Thủ tướng Chính phủ).

Công đoàn CPMB phối hợp với Công đoàn EVNNPT tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 tại khu vực miền Trung

Đoàn thanh niên CPMB phối hợp với các đoàn viên trên địa bàn và trong Ngành điện cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cụ thể là các sự kiện: Trồng cây xanh theo mô hình “Vườn cây cộng đồng” năm 2022; Chương trình “San sẽ yêu thương” tặng quà cho học sinh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và Chương trình “Triệu túi an sinh” tặng quà thanh niên khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Ngoài ra, các đơn vị còn phối hợp tổ chức Giải bóng đá giao hữu giữa các đơn vị trong ngành điện tại Thành phố Đà Nẵng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết giữa các bạn đoàn viên thanh niên.

Đoàn thanh niên CPMB phối hợp với các đoàn viên trên địa bàn và trong Ngành điện tham gia chương trình Trồng cây xanh theo mô hình “Vườn cây cộng đồng” năm 2022 kỷ niệm 132 ngày sinh nhật bác

Các hoạt động kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) ​mang lại ý nghĩa cho CBCNV, người Lao động tại đơn vị. Góp phần hiểu rõ hơn về hình ảnh đẹp của Chủ tịch Hồ Chí mình và tư tưởng của người. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, thể hiện sự quan tâm đến đời sống sức khỏe tinh thần đến người lao động, quan trọng nhất là góp phần quảng bá hình ảnh đẹp đến của Ngành điện nói chung, của EVNNPT và CPMB nói riêng đến với cộng đồng xã hội.

CPMB

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa