CPMB gặp mặt chúc Tết cán bộ Lãnh đạo, CBCNV hưu trí nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Thứ sáu, 6/1/2023 | 16:48 GMT+7
Chiều ngày 5/01/2023, Ban quản lý dự án các công trình điện Miền Trung (CPMB) đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ lãnh đạo, CNVC hưu trí đã làm việc tại CPMB qua các thời kỳ nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Quý Mão năm 2023. Đây là hoạt động thường niên và ý nghĩa của tập thể CBCNV CPMB, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn luôn được gìn giữ và phát huy tại đơn vị, là dịp để tri ân và ôn lại truyền thống của CPMB, đồng thời, thể hiện tình cảm sâu sắc giữa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của CPMB với các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các thế hệ đi trước, đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho CPMB qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có gần 40 CBCNV hưu trí đã nghỉ chế độ qua các thời kỳ; về phía CPMB có đồng chí Nguyễn Đức Tuyển - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Ban chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, BCH Công đoàn, Tổ trưởng công đoàn bộ phận, ĐTN và Trưởng, phó các phòng chức năng.

Gặp mặt chúc Tết cán bộ Lãnh đạo, CBCNV hưu trí nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV CPMB đồng chí Nguyễn Đức Tuyển – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc CPMB cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm thường xuyên của các đồng chí cán bộ hưu trí đến tình hình hoạt động của CPMB; đồng thời, điểm lại những thành tựu của EVN trong năm 2022 và báo cáo với các đồng chí lãnh đạo, CBCNV hưu trí những kết quả mà EVNNPT nói chung và CPMB đã đạt được trong năm 2022.

Theo đó, trong công tác Đảng, với những thành tích đã đạt được, Đảng ủy Tập đoàn điện lực việc Nam đã có quyết định khen thưởng cho Đảng bộ CPMB là tổ chức cơ sở Đảng đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2022 toàn EVN. Đây là thành quả rất đáng ghi nhận của Tập thể Đảng bộ CPMB.

Trong công tác chuyên môn, Năm 2022 là một năm Tập thể CPMB đạt được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận trong đó phải kể đến các nội dung như thực hiện tốt công tác kế hoạch vốn đầu tư xây dựng thực hiện đạt đạt 103,98% so với KH, giải ngân đạt 101,98% so với kế hoạch;Công tác đào tạo hoàn thành số lượt đào tạo đạt 158%; chi phí đào tạo tiết kiệm 10% so với kế hoạch; nghiêm túc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ thực hiện Chủ đề năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” theo kế hoạch Tổng công ty giao với 41 nhiệm vụ; làm tốt công tác quản trị doanh nghiệp, hoàn thành 04/4 chỉ số KPI; 05/5 nhiệm vụ giao chung cho các đơn vị và 01/1 nhiệm vụ giao riêng CPMB trong kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển EVNNPT. Nổi bật trong công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nêu những mặt hạn chế, chưa là được trong năm 2022 và đề nghị Lãnh đạo CPMB có những giải pháp để khắc phục hoàn thiện trong năm 2023. Tập trung khởi công được 9 dự án, trong đó có một số dự án tiêu biểu: các dự án giải tỏa công suất các nguồn BOT Vân Phong 1: ĐZ 500kV đấu nối TBA 500kV Thuận Nam vào đường dây 500kV NĐ Vân Phong - NĐ Vĩnh Tân; các dự án mua điện Lào: TBA 220kV Nam Cấm và đường dây đấu nối, Các dự án giải tỏa nguồn NLTT: TBA 220kV Khu kinh tế Nghi Sơn và ĐZ đấu nối,…Tổ chức hoàn thành đóng điện 11 dự án, trong đó phải kể đến ĐZ 500kV Quảng Trạch - Dốc Sỏi, ĐZ 500kV NĐ Quảng Trạch-Vũng Áng & SPP 500kV TTĐL Quảng Trạch; Các dự án giải tỏa công suất các nguồn BOT Vân Phong 1: TBA 500kV Vân Phong, ĐZ 500kV NĐ Vân Phong - NĐ Vĩnh Tân, ĐZ 500kV đấu nối TBA 500kV Thuận Nam vào ĐZ 500kV NĐ Vân Phong - NĐ Vĩnh Tân, đặc biệt là dự án vướng mắc kéo dài ĐZ 220kV Bắc Giang -Lạng Sơn sử dụng vốn vay KfW. Qua đó đã góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của hệ thống, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của các địa phương có dự án đi qua.

Với những thành tích nêu trên, đặc biệt trong công tác ĐTXD, Đồng chí Nguyễn Tuấn Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT đánh giá Đảng bộ CPMB là 1 trong 2 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong toàn Tổng công ty. Để ghi nhận sự thành công đó, UB Quản lý vốn nhà nước, Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã xem xét khen thưởng Cờ thi đua chính phủ cho đơn vị dẫn đầu xuất sắc trong các đơn vị trực thuộc EVNNPT cùng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc thuộc CPMB. Đây tiếp tục là thành quả xứng đáng của Tập thể CBCNV CPMB. Khẳng định mỗi CBCNV CPMB luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng của EVNNPT.  

Đồng chí Nguyễn Đức Tuyển – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CPMB báo cáo tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Đức Tuyển cũng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của thế hệ cán bộ đi trước để công tác của CPMB ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Chính phủ, EVN, EVNNPT giao.

Qua buổi gặp mặt nói chuyện, các đồng chí Lãnh đạo hưu trí và CNVC hưu trí bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà CPMB cũng như EVN/EVNNPT đã đạt được trong năm 2023 và cảm ơn lãnh đạo CPMB đã tổ chức buổi gặp mặt trang trọng và ý nghĩa, đúng vào dịp chuẩn bị bước sang năm mới Quý Mão 2023 trong không khí rất đầm ấm. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành trước những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo CPMB và CBCNV đã dành cho cán bộ hưu trí. Các đồng chí cũng mong rằng, trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Tập thể CBCNV CPMB sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra, tiếp tục xây dựng CPMB ngày càng phát triển, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà EVNNPT giao.

Năm 2023, EVNNPT kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (01/7/2008-01/7/2023) và CPMB kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (07/7/1988-01/7/2023). Xác định nhiệm vụ kế hoạch năm 2023 tiếp tục là một năm khó khăn phức tạp, nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí của Đảng viên, CBCNV CPMB, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng ủy và Lãnh đạo EVNNPT, sự phối hợp chặt chẽ của các Ban EVNNPT, các đơn vị trong và ngoài ngành điện. Bên cạnh đó là sự quan tâm, theo dõi động viên và đồng hành của các đồng chí Lãnh đạo hưu trí và CNVC hưu trí qua các thời kỳ. Tập thể CBCNV CPMB quyết tâm vượt qua khó khăn thử thách, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2023 mà EVNNPT giao để chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, của Ngành điện, của EVNNPT và của CPMB.

CPMB

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa

Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện