Chi bộ TTĐ Gia Lai tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai, 24/2/2020 | 09:14 GMT+7
Ngày 17/2/2020, Chi bộ Truyền tải điện Gia Lai đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trịnh Văn Hải, hiện đang công tác tại Tổ đảng Trạm biến áp 500 kV Pleiku 2 (thuộc Chi bộ TTĐ Gia Lai, Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 3).

Tham dự buổi Lễ có đ/c Đinh Văn Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ PTC3, Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Gia Lai cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c Đinh Văn Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ PTC3, Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Gia Lai trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trịnh Văn Hải

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Đinh Văn Cường cho biết đ/c Trịnh Văn Hải là một trong ba đảng viên đầu tiên và là Bí thư Chi bộ Kon Tum - Gia Lai (gồm Trạm biến áp 500 kV Pleiku, Đội TTĐ Kon Tum, Đội TTĐ ĐăkTô và Đội TTĐ ĐăkLei) được thành lập trước khi công trình đường dây 500 kV Bắc – Nam mạch 1 được đóng điện. Trong những năm qua, đ/c Trịnh Văn Hải luôn gương mẫu thực hiện tốt nhiêm vụ chuyên môn, thể hiện được và phát huy vai trò đảng viên trong mọi lính vực hoạt động của đơn vị. Việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trịnh Văn Hải là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, của đất nước, của đơn vị. Đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là niềm tự hào của Chi bộ TTĐ Gia Lai và của Đảng bộ PTC3. Đ/c Đinh Văn Cường đề nghị đ/c Trịnh Văn Hải tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ tiếp bước cùng xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, cơ quan đơn vị phát triển vững mạnh.

Chụp ảnh lưu niệm

Trong niềm vinh dự và tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Trịnh Văn Hải đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí trong quá trình phấn đấu. Đ/c Trịnh Văn Hải bày tỏ: Nhớ lại ngày đầu đứng dưới cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 30 năm trôi qua, bản thân càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, của các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời gian qua.

Đ/c Trịnh Văn Hải là đảng viên thứ ba của Chi bộ TTĐ Gia Lai vinh dự được các cấp ủy Đảng trao tặng danh hiệu cao quý này./.

Văn Hải - TTĐ Gia Lai