Chi đoàn TTĐ Đắk Nông hưởng ứng ngày hội “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V – Vạn trái tim một tấm lòng”

Thứ sáu, 13/12/2019 | 09:30 GMT+7
Ngày 9/12/2019 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Đắk Nông, Chi đoàn và Công đoàn Truyền tải điện (TTĐ) Đắk Nông đã phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Nông tham gia đợt Hiến máu “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V – Vạn trái tim một tấm lòng”. Đây là một trong những hoạt động của TTĐ Đắk Nông hướng tới chào mừng 65 năm ngày Truyền thống ngành điện (21/12/1954 – 21/12/2019)

Chương trình đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn của TTĐ Đắk Nông nói riêng và cán bộ, đảng viên, những người lao động và học tập trên địa bàn phường nói chung. Những người tham gia hiến máu đều được hướng dẫn tận tình các bước đăng ký để chia sẻ những "giọt sự sống" quý giá dành cho những người đang chờ cung cấp máu để có cơ hội giành lại sự sống.

Ngày Hội đã nêu cao tinh thần nhân văn, thể hiện truyền thống cao đẹp của dân tộc “Thương người như thể thương thân”, mỗi giọt máu cho đi sẽ góp phần duy trì sự sống cho người cần máu. Ngày Hội là dịp tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động trong ngành và nhân dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động thường niên, nét đẹp truyền thống quý giá của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung, biết sẻ chia những khó khăn “Một giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại”. Ngày hội “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V – Vạn trái tim một tấm lòng” là đợt cao điểm thứ hai về vận động hiến máu tình nguyện, sau chiến dịch hiến máu tình nguyện dịp tháng 6/2019 “Hành trình đỏ năm 2019 – Giọt hồng Đắk Nông” của Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Nông.

Tại buổi lễ phát động đã có 32 CBCNV thuộc Đơn vị tham gia hiến máu. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Đắk Nông sẽ  tiếp tục phát huy phong trào “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” để tập hợp, tích cực vận động rộng rãi các đối tượng đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu và hiến máu nhắc lại./.

Nguyễn Hoàng Lâm
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện