Công đoàn TTĐ Thừa Thiên Huế: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Thứ tư, 4/12/2019 | 13:06 GMT+7
Ngày 03/12/2019 tại Nhà văn hóa thể thao LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, Công đoàn Truyền tải điện Thừa Thiên Huế (TTĐ TTH) đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019).

Tham dự hội thao có ông Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (CĐ PTC2); ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch CĐ PTC2; ông Lê Hữu Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ TTH và hơn 40 vận động viên được tuyển chọn từ các đơn vị tham gia các nội dung thi đấu 3 môn: Bóng bàn, bóng đá mini và tennis.

Hội thao lần này thực sự là một đợt sinh hoạt của TTĐ TTH nhằm ôn lại chặng đường lịch sử phát triển và trưởng thành của ngành Điện lực Việt Nam trong 65 năm qua. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, tăng cường mối quan hệ trong đơn vị, cùng nhau phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác QLVH lưới truyền tải điện và các phong trào đoàn thể. Tạo đà phát triển trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở ngày càng được củng cố và nhân rộng, đồng thời cũng là dịp để toàn thể CBCNV trong đơn vị gặp gỡ giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó lẫn nhau. Tại hội thao, các trận đấu diễn đầy cam go và gay cấn, tinh thần thi đấu hết mình, với sự cổ vũ nhiệt tình của lực lượng cổ động viên đã làm cho không khí trong các trận đấu càng thêm náo nhiệt và sôi nổi.

Kết thúc giải, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Đội TTĐ Phú Lộc; giải nhì toàn đoàn thuộc về Văn phòng TTĐ TTH; giải ba toàn đoàn thuộc về TBA 220 kV Huế; giải khuyến khích thuộc về hai Đội TTĐ Huế và Tổ thao tác lưu động TBA 220 kV Phong Điền.

Một số hình ảnh hội thao

Trần Thị Thúy (TTĐ TTH - PTC2)