Công ty Truyền tải điện 2 gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:22 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023) và mừng Đảng mừng Xuân mới, ngày 21/12/2023 tại Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

PTC2  tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Tham dự buổi gặp mặt có các ông Lưu Việt Tiến  – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2, ông Lê Đình Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PTC2, ông Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc PTC2 cùng 140 ông bà là cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, cán bộ lãnh đạo các đơn vị, các phòng chức năng.

Buổi gặp mặt lần này của PTC2 nhằm tri ân các thế hệ CBCNV đã  có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển của PTC2, đồng thời báo cáo những thành tựu PTC2 đã đạt được trong thời gian qua. Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt tri ân những người có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng, phát triển PTC2, ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc PTC2 đã báo cáo những thành tựu của PTC2 đã đạt được trong thời gian qua. Năm 2023 cũng là năm có nhiều khó khăn thách trong công tác quản lý vận hành, đặc biệt đảm bảo cung cấp điện cho các tỉnh miền Bắc bị thiếu điện. Tuy nhiên được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo EVNNPT cùng với sự nỗ lực phấn đầu không mệt mỏi của các tập thể, cá nhân. Năm 2023 PTC2 đã hoàn thành kế hoạch trước 1 tháng 19 ngày, tổng sản lượng điện truyền tải đạt 7,519 tỷ kWh và chính thức về đích trước 1 tháng 19 ngày. Ước tính hết năm 2023 sản lượng truyền tải điện của PTC2 đạt 8,4 tỷ kWh vượt 112% kế hoạch EVNNPT giao; hoàn thành khối lượng sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng theo kế hoạch đề ra...

Tại buổi gặp mặt gặp mặt, ông Nguyễn Hà Đông – nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 thay mặt các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng với những thành công của PTC2 trong năm 2023. Đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm tận tình của lãnh đạo PTC2 đối với cán bộ qua các thời kỳ. Bên cạnh đó mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ được Nhà nước giao và đã nghỉ chế độ nhưng các cán bộ hưu trí vẫn thường xuyên quan tâm theo dõi quá trình phát triển của EVNNPT và PTC2.

Trước thềm năm mới xuân Giáp Thìn - 2024, ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến cá nhân và gia đình các cán bộ hưu trí và mong muốn PTC2 tiếp tục nhận được sự động viên, góp ý của các cán bộ lão thành, hưu trí để PTC2 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian đến.

Một số hình ảnh:

 

 Ông Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 phát biểu tại buổi gặp mặt

 Ông Nguyễn Hà Đông – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 thay mặt cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

 Ông Lưu Việt Tiến– Phó Tổng giám đốc EVNNPT và lãnh đạo PTC2 các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm.

 Cán bộ hưu trí PTC2 chụp ảnh lưu niệm tạo buổi gặp mặt

Nguyễn Quang Thắng - PTC2