Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu, 20/10/2023 | 20:59 GMT+7
Trong không khí mùa thu tháng 10 năm 2023, Ban Nữ công quần chúng Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (HLHPNVN) 20/10/1930 - 20/10/2023 và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam kết hợp với hoạt động chuyên đề kết nối yêu thương của Nữ Công nhân viên chức Công ty.

Dự buổi lễ có ông Võ Đình Thủy - Bí thư Đảng ủy - Giám Đốc Công ty; Ông Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Văn Bảy - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban VSTBPN, Phó Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Đức Mạnh - Bí thư đoàn thanh niên Công ty và 65 nữ CBCNVC Công ty tham dự.

Nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp và những chặn đường đấu tranh lịch sử của phụ nữ Việt Nam, Bác Hồ kính yêu của chúng ta từng nói: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cùng già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ ” đã cho thấy vai trò to lớn của người phụ nữ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Qua đó người phụ nữ Việt Nam nói chung đã dần khẳng định mình và nữ CNVC- LĐ Công ty Truyền tải điện 4 nói riêng cũng quyết tâm cùng nhau chung sức tích cực trong lao động sản xuất và hoạt động các phong trào.

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPNVN và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày nay thời đại của khoa học công nghệ, Nữ CNVC – LĐ Công ty Truyền tải điện 4 tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Không ngừng trau dồi kiến thức, các kỷ năng mềm trong văn hóa ứng xử, rèn luyện và phát triển tính năng động sáng tạo và điều này được thể hiện ở việc có không ít sáng kiến trong lao động sản xuất, trong các phong trào đoàn thể.

Thành công trong công việc nhưng họ vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Phụ nữ vẫn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình, và câu nói: “Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ” sẽ không còn phù hợp với hiện nay, mà phải được thay thế bằng câu: “Bên cạnh sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”.

 

 Ông Võ Đình Thủy  – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam  20/10/1930 - 20/10/2023

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Đình Thủy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty biểu dương sự phấn đấu và những đóng góp không nhỏ của lực lượng Nữ CNVC- LĐ Công ty trên các mặt lao động sản xuất và phong trào của Công ty. Đồng thời cũng chỉ đạo Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN), Công đoàn Công ty luôn tạo điều kiện cho các nữ CNVC – LĐ phấn đấu, học tập nâng cao trình độ để đáp ứng với công việc và đôn đốc Nữ CNVC – LĐ Công ty ra sức nỗ lực thi đua lao động sản xuất để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Nữ CNVC - LĐ Công ty Truyền tải điện 4 cũng mong rằng, với những nỗ lực của mình các chị em có những đóng góp to lớn chung vào sự phát triển của Công ty, luôn giữ vững danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” trong thời đại mới.

Ông Nguyễn Văn Bảy - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban VSTBPN, Phó Giám đốc Công ty.

Kết hợp với chương trình buổi lễ là sinh hoạt chuyên đề: Trao quà “Kết nối yêu thương” mỗi chị đem đến một phần quà cùng nhau bốc thăm trao quà yêu thương cho nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong ngôi nhà chung PTC4 và cũng nhân dịp này Ban nữ công quần chúng mời Giáo viên Hướng dẫn bộ môn Dân vũ thể thao tập thể cho nữ CNVC Công ty, Bộ môn đang được các chị em hưởng ứng mạnh mẽ nhằm rèn luyện sức khỏe và kết hợp sự khéo léo, đoàn kết hướng đến người phụ nữ PTC4 năng động, sáng tạo với tinh thần thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ năm 2023./.               

Một số hình ảnh trong phần sinh hoạt chuyên đề nữ CNVC Công ty.  

Bà Đặng Thị Hải Yến – Trưởng ban Nữ công Công ty dẫn dắt chương trình "Trao quà kết nối yêu thương" 

Ông Võ Đình Thủy, Giám đốc Công ty trao quà cho nữ CNVC Công ty.

Ban nữ công trao quà tri ân tới Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

Các hình ảnh trong phần sinh hoạt bộ môn Dân vũ thể thao cho Nữ CNVC Công ty:

Một số hình chụp lưu niệm của toàn thể Nữ CNVC và Ban lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4.

Hải Yến - Trưởng Ban nữ công PTC4      
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện