Lan tỏa Văn hóa EVNNPT trong đội ngũ nữ công Cơ quan EVNNPT

Thứ bảy, 23/9/2023 | 10:00 GMT+7
“Đoàn kết – thống nhất” là một trong các chuẩn mực đạo đức Văn hóa EVNNPT mà lãnh đạo EVNNPT luôn giữ gìn và phát huy. Lãnh đạo EVNNPT luôn mong muốn dòng chảy văn hóa đó không ngừng được bồi đắp, lan tỏa sâu rộng bằng nhiều phương pháp, hình thức phong phú, truyền cảm hứng cho CBCNV EVNNPT nói chung và nữ CBCNV EVNNPT nói riêng.

Với ý nghĩa đó, vừa qua, tại Sơn Tây (Hà Nội), Công đoàn Cơ quan EVNNPT đã tổ chức tọa đàm về công tác nữ công và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp EVNNPT cho nữ CBVC-LĐ khối Cơ quan Tổng công ty với sự tham gia của gần 50 chị em nữ cơ quan EVNNPT.

Đặc biệt, trong chương trình đã vinh dự có sự tham dự của đại diện lãnh đạo EVNNPT: Ông Vũ Trần Nguyễn – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, Thủ trưởng cơ quan, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ EVNNPT, ông Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT và ông Võ Đình Ninh - Chủ tịch công đoàn Cơ quan cũng đã tham dự ủng hộ hoạt động của nữ cơ quan EVNNPT.

Sự quan tâm của lãnh đạo đã truyền cảm hứng và động lực để chị em cơ quan EVNNPT trong những năm qua luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo đã luôn giữ vai trò là những người tiên phong, truyền cảm hứng sáng tạo, tập trung sức mạnh tập thể dẫn dắt đội ngũ hoàn thành sứ mệnh của EVNNPT.

Chương trình tọa đàm lần này được tổ chức với ý nghĩa gắn kết các chị em cơ quan EVNNPT, cùng thực hành văn hóa giao tiếp của EVNNPT, cùng trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống gia đình, trau dồi thêm kiến thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Thông qua các hoạt động Team Building với thông điệp “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Đơn lẻ chúng ta là những giọt nước, cùng nhau chúng ta là 1 đại dương”, các hoạt động nhảy flashmob…Nữ công cơ quan đã lan tỏa văn hóa doanh nghiệp EVNNPT đến từng các nhân, đó chính là tinh thần đoàn kết gắn bó trong nội bộ CBCNV EVNNPT, các hoạt động thực thi quy tắc ứng xử văn hóa, qua chương trình văn nghệ gắn kết các thành viên trong EVNNPT. Các cán bộ nữ đã thể hiện tài năng của mình qua lời nói, qua tiếng hát, qua các bước nhảy tập thể, tất cả tạo nên một bức tranh thật đẹp của sự gắn kết, chia sẻ, đoàn kết trong nội bộ cán bộ công nhân viên, đó thực sự là món quà ý nghĩa đối với lãnh đạo và với EVNNPT.

“Trân trọng quá khứ, hướng đến tương lai” vốn luôn là một trong những nét đẹp của Văn hóa EVNNPT và đã được phát huy trong tất cả các hoạt động của EVNNPT.

Trong chương trình Nữ công cơ quan EVNNPT đã thể hiện tình cảm biết ơn đối với lãnh đạo và tri ân các cán bộ có nhiều đóng góp trong sự phát triển của nữ cơ quan EVNNPT. Đó là PTGĐ, thủ trưởng cơ quan, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Vũ Trần Nguyễn. Ông là lãnh đạo truyền cảm hứng, tích cực trong việc thay đổi tư duy, tác phong làm việc của CBCNV, đặc biệt ông đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong công tác vì sự tiến bộ phụ nữ của EVNNPT nói chung và của cơ quan EVNNPT nói riêng, là lãnh đạo luôn quan tâm việc phát triển tổ chức, con người và văn hóa EVNNPT. Chính điều đó đã tạo nên tinh thần đoàn kết, thống nhất trong CBCNV nói chung và CBCNV nữ EVNNPT nói riêng.

Ban nữ công cũng đã thể hiện tình cảm và vinh danh đối với chị Nguyễn Thị Thu Thủy - Nguyên Trưởng ban nữ công cơ quan EVNNPT, một nữ cán bộ luôn tâm huyết và hết lòng với các công việc của nữ công cơ quan trong suốt 8 năm qua.

Sau 2 ngày được gặp gỡ, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nữ công cơ quan đã thực sự có một chương trình tọa đàm ý nghĩa, đầy năng lượng và sự đoàn kết ấm áp trong chị em nữ công cơ quan EVNNPT, tất cả tạo nên sự gắn bó, yêu thương, đoàn kết trong mái nhà chung EVNNPT.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Lý Minh Hằng