NPMB tổ chức Khóa đào tạo: "Lễ tân ngoại giao"

Thứ tư, 1/12/2021 | 10:47 GMT+7
Ngày 30/11/2021, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB) được Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) giao tổ chức khóa đào tạo “Lễ tân ngoại giao”. Ông Trần Xuân Thủy- Trợ lý Cục trưởng, Trưởng phòng Nghiên cứu, Cục Lễ tân Nhà nước truyền đạt kiến thức tại khóa đào tạo.

 

(Ảnh: Ông Trần Xuân Thủy truyền đạt kiến thức tại khóa đào tạo)

Khóa đào tạo được tổ chức tập trung tại Hội trường của EVNNPT và kết nối hội nghị trực tuyến qua hình thức Zoom Meeting cho các học viên khu vực miền Trung và miền Nam. Mục tiêu của khóa đào tạo nhằm giúp học viên củng cố những kiến thức cơ bản và quan trọng, các kỹ năng cần thiết để công tác lễ tân ngoại giao được hiệu quả. Qua đó, đội ngũ cán bộ làm công tác quan hệ quốc tế nâng cao các kỹ năng giao tiếp đối với các đối tác của EVNNPT, hoàn thiện các phẩm chất, kỹ năng của người làm công tác ngoại giao, lễ tân, phát triển hình ảnh, thương hiệu của EVN, EVNNPT nói chung và NPMB nói riêng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nhưng khóa đào tạo được tổ chức vẫn đảm bảo đúng các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Được sự giảng dạy tận tình của giảng viên, các học viên tham dự khóa học đã nghiêm túc, đảm bảo giờ học, tích cực trao đổi thông tin với giảng viên để kịp thời nắm bắt, hoàn thiện các kiến thức cần thiết, phục vụ thiết thực cho công tác ngoại giao và quan hệ quốc tế.

 

Xuân Trung-NPMB