Nữ công Cơ quan EVNNPT trong ngày hội 20/10/2017

Thứ hai, 23/10/2017 | 11:00 GMT+7
​Ngày 20/10/2017, được sự quan tâm, nhất trí của Lãnh đạo Tổng công ty và Chủ tịch công đoàn cơ quan, Ban nữ công cơ quan EVNNPT đã tổ chức Lễ chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Phụ nữ Việt Nam luôn tự hào được Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng những phẩm chất cao quý gắn với tám chữ vàng “anh hùng - bất khuất- trung hậu - đảm đang”. Đến thời kỳ hội nhập hôm nay, người phụ nữ Việt Nam cũng không ngừng phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, giỏi việc nước đảm việc nhà, xứng đáng là những công dân năng động trong thời đại mới.

Ngày lễ kỉ niệm 20/10 được ghi nhận là ngày phụ nữ Việt Nam với biết bao ý nghĩa về mặt nhân văn, văn hóa và chính trị. Trân trọng 87 năm ấy, nữ công nhân viên chức EVNNPT hôm nay phát huy những hoạt động thiết thực với tinh thần đoàn kết, động viên các đồng nghiệp năng động, sáng tạo hăng hái thi đua lao động sản xuất và công tác hướng tới chào mừng sự kiện 10 năm thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia - EVNNPT (01/7/2008 - 01/7/2018).

20-10_CQNPT_4.JPG
Đồng chí Vũ Trần Nguyễn phát biểu ý kiến, chúc mừng chị em Nữ công Cơ quan
EVNNPT

Ngày 20/10/2017, được sự quan tâm, nhất trí của Lãnh đạo Tổng công ty và Chủ tịch công đoàn cơ quan, Ban nữ công cơ quan EVNNPT đã tổ chức Lễ chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đến dự có đồng chí Vũ Trần Nguyễn  - Phó Tổng giám đốc, Thủ trưởng cơ quan - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ EVNNPT; Đồng chí Bùi Văn Kiên - Trưởng ban TC&NS, Chủ tịch công đoàn cơ quan EVNNPT cùng các chị em nữ công nhân viên cơ quan EVNNPT. Phát biểu tại Buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Trần Nguyễn nồng nhiệt gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ công nhân viên, người lao động EVNNPT  nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; đồng chí ghi nhận những nỗ lực tích cực mà chị em phụ nữ đã đóng góp vào thành tích chung và sự phát triển của Tổng công ty; đồng chí chúc chị em phụ nữ công tác tốt, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và đề nghị các nữ cán bộ công nhân viên, người lao động không ngừng nâng cao năng lực, trình độ, nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội.

 

Sau những phút giây trao đổi gần gũi, đầm ấm giữa lãnh đạo Tổng công ty và chị em nữ công, là phần tọa đàm với chủ đề “Tìm hiểu các bệnh ung thư thường gặp của giới văn phòng” do Bác Sĩ Đào Kim Ngân – cán bộ truyền thông của Bệnh viện phụ sản An Thịnh. Buổi tọa đàm được các chị em sôi nổi hưởng ứng bởi được nói lên những tâm tư nguyện vọng, băn khoăn thắc mắc của mình trong việc phòng, tránh một số căn bệnh thường gặp. Mục tiêu nâng cao nhận thức về phòng và phát hiện sớm ung thư trong cộng đồng, đặc biệt là của nữ văn phòng thông qua buổi Tọa đàm của Bệnh viên phụ sản An Thịnh đã giúp chị em có thể trang bị cho mình những hiểu biết cần thiết để có thể tự phát hiện những thay đổi của cơ thể, bảo vệ sức khỏe./.

Một số hình ảnh:

20-10_CQNPT_5.JPG
20-10_CQNPT_6.jpg
20-10_CQNPT_3.JPG
20-10_CQNPT_1.JPG
20-10_CQNPT_9.JPG
20-10_CQNPT_12.JPG

20-10_CQNPT_13.JPG

Ngọc Thúy - Ban Pháp chế