Ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT thăm, chúc Tết các đơn vị trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thứ ba, 14/1/2020 | 06:12 GMT+7
Ngày 13/1, đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do ông Đặng Phan Tường, Chủ tịch HĐTV EVNNPT dẫn đầu đã đi thăm hỏi, động viên đơn vị đang tham gia thi công trên công trường đường dây (ĐD) 500kV mạch 3 Vũng Áng – Dốc Sỏi – Pleiku 2 tại tỉnh Quảng Bình.

Tham gia đoàn công tác có ông Nguyễn Ngọc Tân – Thành viên HĐTV EVNNPT, ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, ông Nguyễn Đức Tuyển – Giám đốc Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMP), cùng đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn của EVNNPT, lãnh đạo các đơn vị: PTC2, PTC1, NPTS và CPMP và các nhà thầu xây lắp, tư vấn thiết kế.

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT đã thăm hỏi tình hình thi công, điều kiện làm việc, đời sống của các đơn vị tham gia trên công trường

Tại công trường ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT đã thăm hỏi tình hình thi công, điều kiện làm việc, đời sống của CBCNV Công ty Cổ phần xây lắp điện 2 (PCC2), Công ty Cổ phần Sông Đà 11 (Sông Đà 11), Tổng Công ty xây dựng điện Việt Nam (VNECO)…, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) là đơn vị tư vấn giám sát và Ban Tiền phương của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB).

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT nghe các đơn vị báo cáo tiến độ thi công công trình

Tại công trường, Chủ tịch HĐTV EVNNPT Đặng Phan Tường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, nỗ lực của các đơn vị thi công trên địa bàn trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành tốt tiến độ được giao. Để đảm bảo tiến độ dự án, ông Đặng Phan Tường đề nghị lãnh đạp CPMB tập trung cao độ để đảm bảo tiến độ các dự án; khẩn trương phối hợp với các địa phương thực hiện công tác BTGPMB để bàn giao mặt bằng cho các nhà thầu xây lắp; bố trí đầy đủ nhân lực tại hiện trường để đôn đốc và kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc. Đồng thời đề nghị các nhà thầu bố trí đủ nhân lực, phương tiện, máy móc để không làm gián đoạn công tác thi công các dự án. Các đơn vị tư vấn giám sát phải tập trung lực lượng để đảm bảo chất lượng công tác giám sát, nghiệm thu kịp thời. Các nhà thầu tư vấn thiết kế cần bố trí đầy đủ cán bộ tại hiện trường để kịp thời giải quyết các vướng mắc; phối hợp chặt chẽ với CPMB và các nhà thầu xây lắp để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT nghe các đơn vị báo cáo tiến độ thi công công trình

Ông Lê Văn Tuấn – Tổng giám đốc Sông Đà 11 vui mừng trước sự quan tâm của chủ đầu tư nhân dịp Tết đến xuân về và coi đây là niềm động viên đối với những CBCNV của công ty trên công trường. Đây là công trình trọng điểm quốc gia nên đơn vị đang huy động lực lượng đông đảo trên công trường và sẵn sàng làm xuyên Tết để đảm bảo tiến độ đặt ra. Trong thời gian qua, chủ đầu tư đã luôn đặc biệt quan tâm đến các đơn vị nhà thầu khi đã giải ngân kịp thời, đúng kế hoạch để Công ty chủ động điều phối mọi hoạt động của đơn vị.

Ông Đoàn Đức Hồng – Tổng giám đốc VNECO cho biết: Đến thời điểm hiện nay, VNECO là đơn vị dẫn đầu tiến độ thi trên toàn tuyến công trình. Phần móng của 3 lô đã đúc 168/201 vị trí (VT), đang thi công đúc móng 13 vị trí; đã dựng cột 45/201 VT và đang lắp dựng hàng chục cột. Do có sự quan tâm của chủ đầu tư khi đã giải ngân kịp thời cho Tổng công ty nên đây là cơ sở để trong dịp Tết Canh Tý, chúng tôi trả thêm 1 tháng lương (tháng lương thứ 13) cho anh em công nhân, tiền quà Tết 5-7 triệu/người tuỳ theo từng công ty thành viên”, ông Hồng chia sẻ.

Một số hình ảnh:

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT nghe các đơn vị báo cáo tiến độ thi công công trình

Công nhân của PCC2 thi công dựng cột VT59 ĐZ 500 kV Quảng Trạch - Dốc Sỏi

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT thăm, tặng quà chúc Tết công nhân của PCC2 thi công dựng cột VT59 ĐZ 500 kV Quảng Trạch - Dốc Sỏi

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT thăm, tặng quà chúc Tết PTC2 tham gia TVGS trên công trường

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT thăm, tặng quà chúc Tết Ban tiền phương của CPMB trên công trường

Ông Đặng Phan Tường – Chủ tịch HĐTV EVNNPT thăm, tặng quà chúc Tết công nhân của Sông Đà 11.1 thi công dựng cột VT158 ĐZ 500 kV Quảng Trạch - Dốc Sỏi

 

 

 

Quang Thắng