PTC1: Hội nghị quán triệt công tác An toàn góp phần nâng cao nâng suất, hiệu quả trong lao động sản xuất

Thứ ba, 20/7/2021 | 11:26 GMT+7
Trong ba ngày 13-15/07/2021, Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) đã tổ chức Hội nghị quán triệt công tác an toàn 6 tháng cuối năm (Phần Trạm) do đồng chí Phạm Quang Hoà - Phó Giám đốc Công ty chủ trì. (Hội nghị thực hiện qua Zoom meeting)

Đ/c Phạm Quang Hoà - Phó Giám đốc PTC1 Công ty chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Trưởng, Phó các Phòng chức năng liên quan; Lãnh đạo các Truyền tải điện trực thuộc và cán bộ an toàn. 

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Tùng - Trưởng Phòng An toàn PTC1 báo cáo sơ kết công tác an toàn của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2021, điểm qua một số tồn tại trong công tác an toàn, quản lý kỹ thuật, quản lý và vận hành các thiết bị trong trạm biến áp…

Đ/c Phạm Thanh Tùng - Trưởng Phòng An toàn PTC1 báo cáo sơ kết công tác an toàn 6 tháng đầu, quán triệt công tác an toàn 6 tháng cuối năm 2021

Cũng tại Hội nghị, các đơn vị trực thuộc đã trình bày quan điểm, tồn tại cũng như các kiến nghị để nâng cao việc đảm bảo các biện pháp an toàn trong sản xuất. Đồng thời cùng nhau thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong việc ngăn ngừa và xử lý các tình huống khi xảy ra sự cố. 

Điểm cầu tham gia Hội nghị tại trụ sở TTĐ Thanh Hóa

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Hoà - Phó Giám đốc Công ty quán triệt và yêu cầu các đơn vị cần phổ biến nghiêm túc lại một lần nữa các quy định, văn bản chỉ đạo về công tác An toàn, trong đó nhấn mạnh về công tác đảm bảo an toàn cho con người và thiết bị. 

Về công tác tổ chức, cần có các biện pháp cải tổ như: Đưa kỹ sư an toàn chuyên trách tham gia vào công tác chấm điểm xét thưởng thi đua của các tập thể cá nhân của đơn vị mình (Căn cứ tại Quy định về công tác an toàn trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam số 1428/QĐ-EVN ngày 22/11/2018). 
Rà soát lại bộ máy các kỹ sư an toàn chuyên trách, nếu nhận thấy không đáp ứng yêu cầu đề ra, cần xem xét thay thế. 

Đ/c Giám đốc Nguyễn Văn Giang - Giám đốc TTĐ Hòa Bình tham gia Hội nghị

Rà soát lại mạng lưới ATVSV trên cơ sở quy định hoạt động mạng lưới ATVSV (Quyết định số 1065/QĐ-EVNNPT ngày 25/09/2020) theo hướng lựa chọn những đồng chí công nhân, nhân viên vận hành có kinh nghiệm, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc./.

Một số hình ảnh

Lực lượng vận hành TBA 220kV Lào Cai tham gia Hội nghị

Đ/c Nguyễn Sỹ Thắng - Giám đốc TTĐ Hà Tĩnh tham gia Hội nghị

đ/c Lê Thị Hà Giang - Trực chính TBA 220kV Đồng Hòa. tham gia hội nghị tại nhà, tuy đã ra ca

TBA 500kV Việt Trì tham gia Hội nghị

 

 

PTC1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện