PTC2 chia sẻ khó khăn với đồng bào miền núi

Thứ ba, 1/11/2022 | 14:20 GMT+7
Ngày 01/11/2022, Đoàn công tác của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) do ông Trần Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty dẫn đầu đã đến xã ZuôiH (huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) thăm hỏi tặng quà cho 40 hộ đồng bào thiểu số sinh sống dọc tuyến đường dây truyền tải điện.

PTC2 tổ chức thăm hỏi, tặng quà chia sẻ khó khăn với đồng bào miền núi

Tham gia Đoàn có ông Nguyễn Đăng Thông – Chủ tịch Công đoàn PTC2; Trưởng, Phó các phòng chuyên môn PTC2; ông Trần Hoàng Đạo – Giám đốc Truyền tải điện Quảng Nam.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam), PTC2 có 2 Đội Truyền tải điện Nam Giang, Chà Vàl và Trạm biến áp 500 kV Thạch Mỹ đóng quân - đây là các đơn vị đảm nhận quản lý vận hành hệ thống lưới truyền tải điện 220 kV – 500 kV.

Thực hiện Nghị quyết và chương trình toàn khóa của Đảng bộ PTC2 về việc thực hiện chương trình an sinh xã hội tại những nơi có đường dây truyền tải điện đi qua, ngày 01/11/2022, PTC2 đã tổ chức hoạt động tặng quà cho đồng bào xã ZuooiH (huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam).

Mỗi suất quà PTC2 gửi đến đồng bào gồm 10 kg gạo, cá, dầu, mắm và các nhu yếu phẩm khác, trị giá phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của PTC2 chung tay cùng cơ sở chăm lo an sinh xã hội.

Thay mặt bà con nhân dân của địa phương, ông Doãn Bing - Chủ tịch UBND xã ZuôiH đã cảm ơn sự quan tâm của PTC2 đã tổ chức hoạt động an sinh xã hội để hỗ trợ. Những phần quà của Công ty gửi đến đều là những nhu yếu phẩm hằng ngày, cần thiết  trong cuộc sống hàng ngày của bà con nhân dân. Xã ZuôiH là xã miền núi vùng biên giới, bà con nhân dân của xã chủ yếu là đồng bào Cơ Tu, Tà Riềng, Vee… đời sống bà con còn gặp nhiều khó khăn. Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của Nhà nước, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ động viên không chỉ của PTC2 mà còn của các đơn vị khác đến đời sống của đồng bào các dân tộc tại các bản làng.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên thành công của PTC2 trong những năm qua là luôn coi trọng, đẩy mạnh việc xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp; xây dựng, giữ gìn và nâng cao uy tín, hình ảnh tốt đẹp của PTC2 đối với địa phương và nhân dân nơi có đường dây truyền tải điện đi qua. Quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, đây chính là cơ sở để đẩy mạnh công các tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, nhà nước, đẩy mạnh công tác dân vận, vận động nhân dân tham gia bảo vệ các đường dây truyền tải điện. Đặc biệt là thực hiện có hiệu quả phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động./.

Một số hình ảnh:

 Ông Trần Thanh Phong – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 trao quà cho đồng bào.

  Ông Nguyễn Đăng Thông – Chủ tịch Công đoàn PTC2 trao quà cho đồng bào.

PTC2 thăm hỏi, tặng quà chia sẻ khó khăn với đồng bào miền núi.

Ông Doãn Bing - Chủ tịch UBND Xã ZuôiH phát biểu tại buổi trao quà.

Quang Thắng
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện