PTC4 tổ chức Khóa đào tạo Văn hóa doanh nghiệp năm 2019

Thứ năm, 5/9/2019 | 16:42 GMT+7
Trong hai ngày 29 - 30/8/2019 tại trụ sở đơn vị, Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức Khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp năm 2019.

Tham gia Khóa đào tạo gồm 120 học viên là Cán bộ quản lý (CBQL) thuộc PTC4 và các CBQL, đội trưởng, trưởng trạm thuộc các Truyền tải điện khu vực. Giảng viên là Chuyên gia cao cấp Bùi Trọng Giao - Giám đốc đào tạo Công ty CP Tư vấn và Đào tạo Linh Giao (CML) với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và giảng dạy văn hóa doanh nghiệp (VHDN).

Toàn cảnh lớp học.

Nội dung của Khóa đào tạo bao gồm: Tổng quan về VHDN trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0; quá trình nhận thức về văn hóa doanh nghiệp; sự chỉ đạo liên tục và toàn diện của lãnh đạo trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp; cấu trúc của Sổ tay Văn hóa EVNNPT; những thay đổi quan trọng trong Bộ tài liệu Văn hóa EVNNPT; những điều hay và giá trị trong Sổ tay Văn hóa; làm gì để Sổ tay Văn hóa trở thành cuốn cẩm nang Văn hóa EVNNPT; các nội dung trong tài liệu Văn hóa EVNNPT và diễn tập một số tình huống ứng xử trong Văn hóa giao tiếp.

Giảng viên Bùi Trọng Giao hướng dẫn tại lớp học.

Tại Khóa đào tạo, bên cạnh việc được Giảng viên truyền đạt kiến thức về văn hóa và kỹ năng ứng xử văn hóa trong lĩnh vực Văn hóa doanh nghiệp nói chung và Văn hóa EVNNPT nói riêng, các học viên còn được trao đổi, chia sẻ những tình huống đã diễn ra trong thực tế để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần vào việc đưa Văn hóa EVNNPT thấm nhuần vào mọi hoạt động của Công ty, đơn vị. Đặc biệt là làm thế nào để thực thi Văn hóa EVNNPT trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 đang thăng hoa mà vẫn không mất đi bản sắc văn hóa, để qua đó góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động./.

Toàn thể lớp học chụp hình lưu niệm.

Viết Thanh - PTC4