Sôi nổi các hoạt động hướng tới chào mừng Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện

Thứ sáu, 2/12/2022 | 09:55 GMT+7
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954-21/12/2022), Đội bóng Cơ quan EVNNPT đã tổ chức chương trình giao lưu bóng đá đầy ý nghĩa giữa Đội bóng Cơ quan EVNNPT và Đội bóng Liên quân EVN (các Ban Tổng hợp, Chiến lược, KTGS EVN), góp nâng cao sức khỏe cho CBCNV, tạo sân chơi lành mạnh thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao và là cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các CBCNV EVN với EVNNPT, hướng tới thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành Điện.

Đến dự và tham gia buổi giao hữu bóng đá, đại diện cho đội Liên quân EVN có sự hiện diện của ông Đào Duy Hùng - Trưởng Ban Tổng hợp EVN. Về phía Đội bóng Cơ quan EVNNPT có các ông Nguyễn Minh Thắng, ông Nguyễn Ngọc Tân - Thành viên Hội đồng thành viên, ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn, ông Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể các cầu thủ, các cổ động viên của hai đội bóng.

Lãnh đạo EVNNPT tặng hoa và quà lưu niệm cho hai đội bóng

Đội bóng Liên quân EVN xuất phát trong trang phục màu vàng và Đội bóng Cơ quan EVNNPT trong trang phục màu xanh; hai đội thi đấu giao hữu theo luật bóng đá 7 người, thi đấu trong 2 hiệp (mỗi hiệp 30 phút), giữa hai hiệp có nghỉ giải lao 10 phút.

Trải qua 60 phút thi đấu trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu và cống hiến cho khán giả thưởng thức những pha bóng đẹp mắt, tinh thần thi đấu giao hữu nhưng cũng không kém phần quyết liệt.

Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả xung quanh sân bóng.

Thành công của trận đấu giao hữu này có được nhờ sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai bên và tinh thần thể thao của các cầu thủ và cổ động viên, đồng thời đem đến hình ảnh đoàn kết, gắn bó của cán bộ công nhân viên 2 đơn vị, góp phầntăng cường hiểu biết lẫn nhau. Trân bóng đem đến những phút giây giải trí và tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo sự gắn bó, xích lại gần nhau hơn trong công việc. Sau trận bóng giao hữu này, các hoạt động liên quan đến cả chuyên môn và đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh:

Cầu thủ hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Một pha lên bóng tốc độ của Đội bóng Liên quân EVN

Cầu thủ hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo EVNNPT và các cổ động viên sau khi kết thúc trận đấu

Ban Tổng hợp HĐTV

Tin đã đưa

Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện