TTĐ MĐ1 tọa đàm “Văn hóa doanh nghiệp năm 2020”

Thứ hai, 30/11/2020 | 14:20 GMT+7
Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) về việc triển khại thực hiện Văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Ngày 19/11/2020 Truyền tải điện Miền Đông 1 (TTĐMĐ1) đã tổ chức chương trình tọa đàm năm 2020 với chủ đề: “Các chuẩn mực đạo đức trong Văn hóa EVNNPT”.

Toàn cảnh chương trình tọa đàm

Tham dự chương trình Tọa đàm có ông Nguyễn Văn Lịch – Phó Giám đốc, phó Trưởng ban Chỉ đạo công tác truyền thông; các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng, đơn vị cùng 30 tuyên truyền viên trực thuộc TTĐMĐ1. Ông Trịnh Đình Chính – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐMĐ1 chủ trì buổi tọa đàm.

Với mục đích tiếp tục bồi dưỡng nâng cao nhận thức trong việc thực thi Văn hóa EVNNPT, từng bước đưa VHDN vào công tác quản trị của đơn vị. Đây là dịp để để mỗi CNVCLĐ các đơn vị trao đổi kiến thức cũng như sự thấm nhuần từng nội dung của bộ tài liệu Văn hóa EVNNPT. Từ đó nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó hơn với công việc, cùng nhau phấn đấu phát triển theo tiêu chí đã định hướng và chiến lược phát triển của EVNNPT và PTC4.

Ban tổ chức buổi tọa đàm đã tập trung thảo luận về 05 chuẩn mực đạo đức của bộ tài liệu gồm: Nhân văn nhân ái. Đoàn kết thống nhất. Tuân thủ tôn trọng. Trách nhiệm tận tâm và Lạc quan tin tưởng.

Tại buổi tọa đàn, các đơn vị trình bày chủ để của mình, các thành viên trong nhóm phân tích thêm ý; các nhóm khác tiếp tục trao đổi bổ sung, thảo luận... kết thúc sau mỗi chủ đề là ý kiến nhận xét, phân tích sâu hơn và kết luận của chủ tọa buổi tọa đàm.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, chương trình tọa đàm tuyên truyền, thực thi VHDN năm 2020 của TTĐMĐ1 đã kết thúc tốt đẹp đúng theo mục đích đề ra. Đặc biệt là những câu chuyện, những sự việc có thật tại đơn vị đã minh chứng cho những người CBCNV luôn biết sống, giữ gìn và phát huy những giá trị chuẩn mực đạo đức trong Văn hóa EVNNPT.

Khép lại chương trình Tọa đàm, ông Trịnh Đình Chính đã phát biểu chỉ đạo và mong muốn sau chương trình tọa đàm lần này, mỗi môt cán bộ tuyên truyền viên sẽ là một ngọn lửa và thắp lên sự lan tỏa Văn hóa EVNNPT đến từng CBCNV để từng bước VHDN sẽ thấm sâu vào trong mỗi người từ chính trong nhận thức, trong công việc cũng như trong cuộc sống mỗi ngày.

Một số hình ảnh chương trình tọa đàm:

Ông  Trịnh Đình Chính -Chủ tọa chương trình tọa đàm

Ông Nguyễn Đăng Khoa-CBTT đội TTĐ Nhơn Trạch- trình bày chủ đề: Đảm bảo tính Tuân thủ thể hiện sự Tôn trọng.

Ông Đào Văn Hà -Trưởng trạm 220kV Long Thành trình bày về chủ đề: Giữ gìn và phát huy truyền thống Đoàn kết thống nhất

Ông Lê Ngọc Dũng – P.KT trình bày chủ đề: Luôn Lạc quan và tin tưởng

Chị Thanh Tuyền – P. TCKT trình bày chủ đề: Để cao tính Nhân văn coi trọng lòng nhân ái.

Ông Nguyễn Văn Tấn – Trưởng trạm 500kV Sông Mây trình bày chủ đề: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc

Ông Nguyễn Văn Lịch - Phó Chủ tịch CĐ nhận xét và đóng góp ý kiến trong chương trình Tọa đàm.

Chương trình tọa đàm thành công tốt đẹp (chụp ảnh lưu niệm sau buổi tọa đàm)

 

Cẩm Hường - TTĐ MĐ 1