Từ đầu năm đến nay, trang fanpage của Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh (TTĐHCM) có khoảng 50 lượt tin bài đăng trên kênh truyền thông của đơn vị. Kết quả đó phần nào phản ánh chủ trương chuyển đổi số của TTĐHCM trong công tác truyền thông. Trước tiên là đưa hình ảnh của đơn vị gần hơn với người dân, sau đó khẳng định mỗi cán bộ công nhân viên TTĐHCM là một tuyên truyền viên, góp phần tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của người lính Truyền tải điện.

Fanpage Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên đăng tải thông tin về hoạt động của đơn vị
Từ thực tiễn đó, đòi hỏi đơn vị dần thay đổi cách làm truyền thông, đột phá trong xử lý thông tin và hình thức thể hiện. Ngoài những bài báo viết, đơn vị đã tham khảo sản xuất các phóng sự, clip ngắn 1-5 phút, thậm chí chỉ là 30” để đăng phát trên các nền tảng youtube, facebook của đơn vị, dễ tiếp cận với nhu cầu của các độc giả.

Tự sản xuất video clip về các hoạt động trong đơn vị
Để công tác này ngày càng hiệu quả, truyền thông trong đơn vị cần không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình, để có những tác phẩm hay, thiết thực và hấp dẫn đối với người xem.

Fanpage Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên đăng tải thông tin về hoạt động của đơn vị
Từ những kết quả đạt được, công tác truyền thông của Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh được Công ty Truyền tải điện 4 đánh giá cao, đó là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những người làm công tác truyền thông nói riêng, tất cả cộng tác viên của Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh nói chung, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh, thương hiệu người lính Truyền tải chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, phát triển bền vững đến cộng đồng xã hội./.