Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia phối hợp cùng Tâm Việt tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng làm việc đồng đội"

Thứ năm, 24/11/2011 | 15:00 GMT+7
Trong hai ngày 18 và 19 tháng 11 năm 2011, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (NPT) đã phối hợp với Công ty TNHH Tâm Việt tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng làm việc đồng đội” cho các CBCNV thuộc khối Cơ quan Tổng công ty (TCT). Lớp học đã thu hút hơn 40 học viên đến từ các phòng Ban chức năng của Cơ quan TCT.   ​

Thạc sỹ Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tâm Việt Group đã chia sẻ với các thành viên của khóa đào tạo những bài học về giao tiếp, làm việc đồng đội rất cơ bản thông qua rất nhiều bài tập tình huống trong lớp học. Mặc dù các thành viên lớp đào tạo là cán bộ, chuyên viên các phòng ban của TCT nhưng đều tham gia rất tích cực và nhiệt tình từ đầu khóa cho đến lúc liên hoan cuối khóa học.

IMG_3948.jpg
                          Ths Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ bài học giao tiếp và làm việc đồng đội

 

Tham gia khóa đào tạo này, các học viên được rèn luyện rất nhiều các kỹ năng phục vụ cho công việc của mình. Từ sự trải nghiệm qua các bài học, bài thực hành và các trò chơi, các học viên rút được ra cho mình nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình công tác, đặc biệt biết cách phối hợp, gắn kết với nhau để cùng giải quyết các công việc chuyên môn. Trải qua một ngày thực tế trên khu du lịch sinh thái Quang Huy, các học viên được giao lưu qua các trò chơi vận động, tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và sức mạnh của tập thể luôn được các thành viên phát huy một cách hiệu quả. Đây cũng là cơ hội để chia sẻ, gần gũi và gắn bó nhau hơn giữa các đồng nghiệp trong cơ quan TCT.

 

IMG_4036.jpg
        Các học viên thực hành kỹ năng làm việc đồng đội thông qua bài tập xây dựng mô hình cột điện...


Khóa học được đánh giá rất bổ ích và lý thú, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các học viên. Ghi nhận một số chia sẻ của các học viên cho biết: “Tôi rất hài lòng về chương trình của khóa học trong 2 ngày qua. Nếu có điều kiện rất  muốn được tham gia những khóa học bổ ích này nhiều hơn nữa. Cảm ơn Tâm Việt rất nhiều” – (Chị Phạm Thu Trang – Chuyên viên Văn phòng).

“Khóa học rất có ích với bản thân tôi cũng như các đồng nghiệp của tôi. Từ sau khi học xong khóa học, chúng tôi biết cùng nhau chia sẻ, kết hợp cùng giải quyết các khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Tôi cam kết sẽ nói cho các đồng nghiệp còn lại của tôi để cùng nhau lãnh đạo đội bán hàng giải quyết các vấn đề hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao cùng hướng về mục đích xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh hơn” – (Chị Phan Hạnh Thúy – Chuyên viên Ban TCKT).

to4[1].jpg

                                                  ... qua các trò chơi vận động sôi nổi
 
Sau khi kết thúc khóa học, tôi biết tạo ý thức vấn đề liên kết trong công việc. Tôi biết khả năng mình là gì trong công việc chung, đồng thời tôi cũng biết hy sinh quyền lợi cá nhân cho tập thể và quý trọng ý kiến của các đồng đội trong công việc.” – (Anh Hồ Anh Dũng – Chuyên viên Ban Kỹ thuật).
Những khóa đào tạo theo hình thức này cần tiếp tục nhân rộng để tạo điều kiện cơ hội cho nhiều CBCNV TCT được tham gia.

NPT