Truyền tải điện Bình Đinh: Tiếp bước em đến trường & Trung thu yêu thương

Thứ ba, 6/9/2022 | 14:26 GMT+7
Sáng ngày 05/9/2022, Truyền tải điện Bình Định (thuộc Công ty Truyền tải điện 3 - PTC3), đã phối hợp với chính quyền địa phương và Trường THCS xã Tây Phú (thuộc huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường” và “Trung thu yêu thương” nhằm đẩy mạnh công tác an sinh xã hội tại các địa bàn có đường dây đơn vị đang quản lý đi qua.

Trao tặng 1.000 quyển vở nhân dịp Khai giảng năm học 2022 - 2023

Với “Tiếp bước em đến trường”, đơn vị đã trao tặng 1.000 quyển vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngay trong buổi lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023 để động viên các em vượt qua những khó khăn, cố gắng vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.

Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” đi đến từng nhà để động viên, thăm hỏi và trao 15 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình thuộc diện khó khăn, đồng thời sửa chữa, thay thế các thiết điện bị hư hỏng như: Bóng đèn, công tắc, dây điện… Mặc dù giá trị các phần quà tuy nhỏ, nhưng với tấm lòng của những người “lính truyền tải” mong muốn các gia đình đón một mùa Trung thu ấm áp, bà con nhân dân đã rất xúc động khi cảm nhận được sự chia sẻ niềm yêu thương, hạnh phúc, qua đó làm tăng thêm niềm tin và động lực vươn lên trong cuộc sống.

Sửa chữa, thay thế thiết bị điện cho các hộ gia đình khó khăn

Bên cạnh các hoạt động an sinh xã hội, đơn vị đã kết hợp thực hiện các hoạt động tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện như: Phát tờ rơi, treo băng rôn, phát thanh bằng xe thông tin lưu động….. nhằm nâng cao ý thức tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ lưới điện Quốc gia đối với mọi tổ chức và nhân dân.

Tặng những phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ  gia đình khó khăn

Có thể nói, qua các hoạt động an sinh xã hội đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, tương thân tương ái của ngành Điện đối với người dân địa phương, góp phần làm đẹp hình ảnh người công nhân Điện trong nhận thức của người dân, từ đó, càng thắt chặt mối quan hệ, tạo sự đồng thuận, chia sẻ và ủng hộ của toàn xã hội, góp phần đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, liên tục, ổn định cho sự phát triển chung của đất nước./.

Lê Hồng Việt

Tin đã đưa