Truyền tải điện Hà Nội tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua năm 2023

Thứ năm, 9/2/2023 | 16:03 GMT+7
Thực hiện triển khai các nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm năm 2023 và ký cam kết đảm bảo An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023, vào ngày 07/02/2023 tại trạm 220kV Long Biên, Truyền tải điện (TTĐ) Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua năm 2023 đối với các khối quản lý vận hành trạm biến áp (TBA) và quản lý vận hành đường dây (ĐZ) dưới sự chủ trì của đồng chí Tô Thế Cường – Giám đốc TTĐ Hà Nội.

Tham dự Lễ phát động còn có các đồng chí Phó giám đốc, các đồng chí là lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo các TBA, Tổ thao tác lưu động (TTLĐ), Tổ thí nghiệm sửa chữa (TNSC), các Đội TTĐ.

Toàn cảnh Lễ phát động

Tại Lễ phát động, đồng chí Vũ Sơn Hà - Phó giám đốc TTĐ Hà Nội trình bày Báo cáo các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023 của TTĐ Hà Nội. Năm 2022, trước những diễn biến phức tạp của thế giới, đặc biệt là diễn biến về giá năng lượng đã tác động mạnh đến ngành năng lượng Việt Nam (trong đó có ngành điện) gặp nhiều khó khăn do giá nguyên liệu đầu vào tăng cao, cộng với áp lực trong việc vận hành tối ưu hệ thống điện trên nguyên tắc đảm bảo vận hành an toàn, cung ứng đủ điện phục vụ phát triển, phục hồi kinh tế của đất nước và sinh hoạt của nhân dân.

Các đợt nắng nóng trong các tháng giữa năm cũng đã gây đầy tải và quá tải tại một số nơi trên hệ thống lưới điện truyền tải, tiềm ẩn nguy cơ gây sự cố cho thiết bị, một số dự án đầu tư do các ban A đưa vào chậm tiến độ cùng với phương thức vận hành bất lợi đã ảnh hưởng đến kết quả thực hiện sản lượng điện truyền tải và tổn thất trên lưới. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) cùng với đó là sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, TTĐ Hà Nội đã vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Công ty giao.

Đ/c Vũ Sơn Hà - Phó giám đốc TTĐ Hà Nội, trình bày Báo cáo chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2023

Truyền tải điện Hà Nội phát động phòng trào thi đua, huy động sức mạnh của tập thể CBCNV, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2023 với các chỉ tiêu cụ thể như sau:
1. Tập trung triển khai thực hiện nội dung Chủ đề năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Công ty Truyền tải điện 1 là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.
2. Phấn đấu đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023 về sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng và tài chính của Công ty giao, cụ thể:
-    Sản lượng đạt tối thiểu 53,9 tỷ kWh.
-    Tổn thất điện năng phấn đấu đạt thấp hơn 0,18%.
-    Thực hiện các chỉ tiêu sự cố đường dây và trạm biến áp thấp hơn so với Công ty giao. Đặc biệt giảm cả số lượng và tính chất các sự cố so với năm 2022, không để xảy ra sự cố có tính chất lặp lại, tuyệt đối không xảy sự cố có tính chất chủ quan.
-    Hoàn thành kế hoạch trạm biến áp không người trực: 01 trạm biến áp 220kV Hà Đông.
-    Hoàn thành theo đúng danh mục và giá trị kế hoạch sửa chữa lớn Công ty giao và các danh mục bổ sung trong quá trình vận hành. Kế hoạch sửa chữa lớn năm 2023 của TTĐ HN dự kiến là 33 hạng mục công trình với giá trị 29,668 tỷ đồng.
-    Thực hiện quyết liệt các giải pháp để đảm bảo chất lượng và tiến độ các dự án đầu tư xây dựng theo kế hoạch. Kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2023 của TTĐHN dự kiến như sau: Năm 2023 TTĐ Hà Nội dự kiến hoàn thành và đóng điện 03 dự án.

Đ/c Đinh Thế Hùng - Chủ tịch Công đoàn TTĐ Hà Nội. Phát động thi đua phấn đấu thực hiện nhiệm vụ năm 2023

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động, đồng chí Tô Thế Cường - Giám đốc TTĐ cảm ơn và ghi nhận những thành tích xuất sắc của toàn thể CBCNV TTĐ Hà Nội trong năm qua. Những kết quả này đã góp phần khẳng định uy tín, vị thế của TTĐ Hà Nội và đó chính là động lực để TTĐ Hà Nội tiếp tục tiến những bước tiến vững chắc trong năm 2023 được dự báo còn nhiều diễn biến khó khăn và biến động. Đồng chí yêu cầu các phòng và bộ phận trực thuộc tiếp tục phát huy những điểm mạnh, triệt tiêu những điểm yếu, đoàn kết thống nhất với tinh thần quyết tâm cao độ giành được những kết quả tốt ngay từ những tháng đầu năm, góp phần hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Đ/c Tô Thế Cường - Giám đốc TTĐ Hà Nội, phát biểu chỉ đạo Lễ phát động

Đồng chí tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo PTC1, sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV TTĐ Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Ngay sau khi kết thúc Lễ phát động phong trào thi đua, với sự chứng kiến của Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng chức năng TTĐ Hà Nội, Lễ ký cam kết đảm bảo An toàn vệ sinh lao động năm 2023 giữa Giám đốc TTĐ Hà Nội và Trưởng các TBA, Tổ TTLĐ, Đội TTĐ, Tổ TNSC cũng đã được thực hiện./.
Một số hình ảnh

Lãnh đạo các TBA ký cam kết đảm bảo ATVSLĐ năm 2023

Lãnh đạo các Đội TTĐ ký cam kết đảm bảo ATVSLĐ năm 2023

Ký giao ước thi đua hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2023

TTĐ Hà Nội quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2023

Vũ Văn Tiến - TTĐ Hà Nội