Truyền tải điện miền Đông 2 tổ chức tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ năm, 24/6/2021 | 14:01 GMT+7
Trong các ngày 19-21/06/2021, Truyền tải điện Miền Đông 2 đã triển khai tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho 176 CBCNV tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương, Bình Phước.

CBCNV TTĐMĐ2 được khám sàng lọc trước khi tiêm ngừa vắc - xin phòng chống Covid - 19.

Nhằm tích cực chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đặt biệt trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp, nguy cơ lây nhiễm khó lường.Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia giao các đơn vị phối hợp cùng Điện lực các tỉnh/thành triển khai vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho CBCNV.

Truyền tải điện miền Đông 2 ( TTĐMĐ2) đã tích cực phối hợp với Điện lực Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh tổ chức thực hiện tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho CBCNV toàn đơn vị. Trong các ngày 19-21/06/2021, Truyền tải điện Miền Đông 2 đã triển khai tiêm vắc-xin phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho 176 CBCNV tại Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương, Bình Phước. Đây là những kỹ sư điện, công nhân kỹ thuật làm việc rất vất vả, trong môi trường độc hại, nặng nhọc, luôn đảm bảo vận hành an toàn các thiết bị điện không để xảy ra sự cố, tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong thời điểm dịch COVID-19 đang rất phức tạp. Để chuẩn bị cho việc tiêm vắc xin, TTĐMĐ2 đã lập danh phối hợp cùng Điện lực Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh triển khai tiêm theo đúng quy trình. Cùng đó, Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Bình Dương, Bình Phước yêu cầu đơn vị được tiêm bố trí công nhân đi theo kíp, theo giờ, để đảm bảo độ giãn cách.

CBCNV TTĐMĐ2 được khai báo y tế trước khi tiêm ngừa vắc - xin phòng chống Covid - 19.

Chia sẻ ngay sau khi được tiêm vắc xin phòng COVID-19, anh Thông Thượng Quyền CNKT  Đội TTĐ Thủ Dầu Một cho biết: “Là công nhân quản lý vận hành lưới điện việc thường xuyên phải kiểm tra hành lang tuyến, các công trình nhà cửa, bảo dưỡng vận hành thiết bị tại các địa phương, trong điều kiện làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ  với dịch bệnh COVID-19, tôi rất cảm ơn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia- công ty Truyền tải điện 4 đã quan tâm, tạo điều kiện cho tôi và anh em công nhân được tiêm vắc xin phòng COVID-19. Trong thời buổi dịch đã như thế này, được tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 giúp tôi yên tâm hơn trong công việc của mình”

CBCNV TTĐMĐ2 được nghe tư vấn trước khi tiêm vắc - xin phòng chống Covid - 19.

Theo Ông Đào Viết Trường- Trưởng phòng Tổng hợp TTĐMĐ2 việc tiêm cho đối tượng là công nhân kỹ thuật là việc làm rất đúng đắn và thiết thực. Bởi công nhân vận hành các thiết bị điện hàng ngày đã phải làm việc trong môi trường độc hại, nặng nhọc, đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19 rất phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ như hiện nay. CBCNV trong TTĐMĐ2 rất phấn khởi, yên tâm công tác hơn khi được triển khai tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19.

Qua tìm hiểu một số thông tin, được tiêm chủng lần này là vắc xin AstraZeneca phòng ngừa COVID-19 cũng giống như các loại vắc xin khác, khi tiêm có thể gặp phản ứng phụ. Song, với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, có thể thấy rõ việc tiêm vắc xin có nhiều lợi ích cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Điều này góp phần đảm bảo vấn đề an toàn khi trở lại sản xuất bình thường theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng là vừa chống dịch vừa đảm bảo sản xuất.

CBCNV TTĐMĐ2 được tiêm vắc - xin phòng ngừa COVID-19.

 

Đỗ Xuân Kiên –TTĐMĐ2 - PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện