Video Clip "Trái đất tôi yêu màu xanh"

Thứ ba, 3/8/2021 | 18:39 GMT+7
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều người đã chọn cách sống và làm việc cho phù hợp với mùa dịch, đồng thời tranh thủ làm những điều ý nghĩa như cover lại vũ điệu, ca khúc sôi nổi với mong muốn cổ vũ, lan tỏa tinh thần chống dịch tới đội ngũ tuyến đầu.

Nhằm tạo nên tinh thần lạc quan và vui tươi cho mọi người khi phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính phủ tại TP Hà Nội và một số nơi xuất hiện dịch Covid-19. Đa số CBCNV Công ty Truyền tải điện 1 làm việc Online ở nhà mùa dịch. Với mong muốn chia sẻ, động viên các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, trong đó có lực lượng quản lý vận hành đang phải cô lập tại các TBA, đội TTĐ, đội thao tác lưu động… để quản lý vận hành cho dòng điện liên tục, ổn định và an toàn. Nữ công PTC1 đã cùng nhau thực hiện Video Clip dựa trên nền bài hát Covid nhanh đi đi - TEAM.

Hi vọng sau khi xem những hình ảnh Video clip này mọi người sẽ được tiếp thêm sức mạnh, sự lạc quan, quên mệt mỏi, hưởng ứng và cùng lan tỏa thông điệp này. Mỗi cá nhân hãy thực hiện trách nhiệm với bản thân và xã hội bằng những hành động nhỏ, hay đơn giản chỉ là ở nhà, tuân thủ giãn cách.

PTC1