“Chuyến tàu thanh xuân” – 15 năm ấy biết bao nhiêu tình!

Thứ sáu, 20/10/2023 | 21:00 GMT+7
Ngày 20/10/2023, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Ban Nữ công Cơ quan EVNNPT tổ chức chương trình "Chuyến tàu thanh xuân" để mỗi cán bộ công nhân viên nhớ về những ngày tháng thanh xuân đã cống hiến, làm việc trong ngôi nhà EVNNPT.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT (1/7/2008-1/7/2023), chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và hướng đến chào mừng 15 năm thành lập Đảng bộ EVNNPT (22/1/2008-22/1/2024).

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tuấn Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT, ông Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVNNPT, ông Vũ Hồng Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNNPT, ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, các thành viên HĐTV, Phó Tổng giám đốc EVNNPT. Tham dự chương trình có sự góp mặt của nữ CBCNV Cơ quan Tổng công ty đã nghỉ hưu, cùng toàn thể nữ CBCNV - là những bông hoa xinh đẹp đang công tác tại Cơ quan Tổng công ty.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng phát biểu tại buổi tại chương trình

Năm 2023 là một năm đánh dấu một bước ngoặt, một dấu mốc vô cùng quan trọng, đối với sự hình thành và phát triển của EVNNPT. Đó chính là sự kiện Kỷ niệm 15 năm, thành lập Tổng công ty (1/7/2008-1/7/2023). Và đằng sau sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của một tập thể là biết bao công sức, sự nỗ lực, của tập thể lãnh đạo, CBCNV, toàn Tổng công ty với sứ mệnh cao cả là “Thắp sáng niềm tin” và đem ánh sáng, đến khắp mọi miền, Tổ quốc.

Trong 15 năm đầy tự hào ấy, trong mỗi CBCNV EVNNPT ai cũng có những kỉ niệm, những câu chuyện và ký ức tuổi trẻ của riêng mình. Những ký ức, những kỷ niệm này càng trở nên đặc biệt đối với mỗi nữ CBCNV Truyền tải điện – một phần vì đặc thù của ngành Điện nói chung và lĩnh vực Truyền tải điện nói riêng là phái mạnh chiếm đa số. Chính vì vậy, những người phụ nữ Truyền tải điện lại càng trở nên đặc biệt và được trân quý. Chính vì vậy, chương trình “Chuyến tàu thanh xuân” là để nữ CBCNV Cơ quan Tổng công ty cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những câu chuyện, những hồi ức thanh xuân tươi đẹp ấy.

Trong không khí ấm áp, tươi vui của buổi lễ, Ban tổ chức đã ôn lại lịch sử, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong đó, có phụ nữ Truyền tải điện luôn phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, phát huy phẩm chất đạo trong sáng, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, đồng thời luôn bắt kịp xu hướng của thời đại, đã khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển chung của Tổng công  ty.

Nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT đã nghỉ hưu giao lưu tại chương trình

Trong chương trình Ban Tổ chức trình chiếu video clip “Hương sắc EVNNPT”, video clip ngắn giới thiệu về những bông hoa xinh đẹp rạng rỡ đến từ Cơ quan Tổng công ty với câu khẩu hiệu rất đặc trưng: “Mọi người nghĩ chúng tôi là những người phụ nữ truyền thống, nhưng không, chúng tôi là những người phụ nữ truyền tải”. Cả một thời thanh xuân ùa về, trong một thước phim, 15 năm tua qua những thước phim đầy kỷ niệm, chắc hẳn, trong mỗi CBCNV Cơ quan Tổng  công ty đều đang nhớ lại, những ngày xưa ấy, những ngày tháng thanh xuân, dưới mái nhà EVNNPT.

Cũng trong chương trình “Chuyến tàu thanh xuân” là buổi trò chuyện và cùng lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa của những cán bộ công nhân viên đã nghỉ hưu, cán bộ công nhân đang công tác và của lãnh đạo EVNNPT chia sẻ về những khó khăn, những nhiệt huyết, sự tận tâm, trách nhiệm trong công việc để chung sức cùng EVNNPT vượt qua những khó khăn đó.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em Cơ quan EVNNPT trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú chia sẻ, giao lưu tại chương trình

 Chủ tịch HĐTV EVNNPT mong muốn các  chị em Cơ quan EVNNPT nói riêng và toàn thể chị em trong Tổng công ty sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, đổi mới - sáng tạo, nỗ lực lực vượt khó đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác, góp phần cùng Tổng công  ty vượt qua khó khăn để phát triển đi lên. Các chị em sẽ luôn là nguồn cảm hứng, khơi dậy niềm tự hào và cống hiến cho toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Tổng công ty.

Dịp này, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn EVNNPT cũng dành những món quà ý nghĩa gửi tặng đến các chị em nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần các chi em phụ nữ trong toàn đơn vị.

Chị Lý Minh Hằng – Trưởng ban Nữ công Cơ quan EVNNPTgửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn EVNNPT, Công đoàn Cơ quan EVNNPT

Đại diện cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT, chị Lý Minh Hằng – Trưởng ban Nữ công Cơ quan EVNNPTgửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn EVNNPT, Công đoàn Cơ quan EVNNPT trong thời gian quan đã tạo điều kiện quan tâm, hỗ trợ và định hướng đến các hoạt động của chị em phụ nữ cơ quan. Trong thời gian tới, mong muốn lãnh đạo chuyên môn và công đoàn tiếp tục quan tâm để chị em phụ nữ tiếp tục cống hiến năng lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chương trình đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều điểm nhấn đặc biệt và cảm xúc. Tập thể nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, phát huy truyền thống, tự tin vượt qua mọi khó khăn trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Thành viên HĐTV EVNNPT Nguyễn Ngọc Tân trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Thành viên HĐTV EVNNPT Nguyễn Ngọc Tân trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Thành viên HĐTV EVNNPT Võ Hoài Nam trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Phó Tổng giám đốc EVNNPT Bùi Văn Kiên trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT đã nghỉ hưu

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNNPT Vũ Hồng Nguyên trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Phó Tổng giám đốc EVNNPT Vũ Trần Nguyễn trao quà cho nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Lãnh đạo EVNNPT chụp ảnh cùng nữ CBCNV Cơ quan EVNNPT

Xuân Tiến