Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 lắng nghe ý kiến người lao động

Thứ sáu, 19/5/2023 | 16:00 GMT+7
Ngày 15 đến 17 tháng 5 năm 2023, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đến thăm, tặng quà và trao đổi với đoàn viên, người lao động tại các đơn vị thuộc Truyền tải điện miền Tây 1, 2 và 3, đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch số 123/KH-CĐPTC4 ngày 25/4/2023 về việc tổ chức các hoạt động nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của PTC4.

Đoàn công tác do ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn; Tham gia đoàn còn có ông Đống Tiến Long, Trưởng phòng Tổ chức và Nhân sự Công ty, đại diện UVBCH Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1, 2,3 và CNVCLĐ của các đơn vị Đội Truyền tải điện, Trạm biến áp và Tổ Thao tác lưu động.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các Đội, Trạm, Tổ trong khu vực Truyền tải điện miền Tây 1, 2 và 3; trực tiếp trao đổi và lắng nghe những ý kiến của đoàn viên, CNVCLĐ từ các Tổ, Đội, Trạm về tình hình lao động, việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến người lao động, đời sống, việc làm, thu nhập của CNVCLĐ; tình hình hoạt động mạng lưới ATVSV và tổ chức công đoàn tại đơn vị. Chủ tịch Công đoàn PTC4 kêu gọi CNVCLĐ các đơn vị nỗ lực vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu quản lý vận hành theo công nghệ mới, tăng năng suất lao động, phấn đấu hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Công ty, Tổng công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh, chuyển đổi số năm 2023.

Qua gặp gỡ và trao đổi với đoàn viên, người lao động, ông Đống tiến Long,  Trưởng phòng Tổ chức và Nhân sự đã lắng nghe, ghi nhận những phản ánh của người lao động và giải thích chi tiết các nội dung liên quan đến hướng dẫn phân phối quỹ tiền lương mới, giúp cho người lao động hiểu rõ hơn về thu nhập gắn với định mức lao động, với kết quả lao động sản xuất của từng đơn vị, từng CNVCLĐ.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Phương Nam ghi nhận những nỗ lực vượt khó của các Tổ Công đoàn, của tập thể người lao động đơn vị trong thời gian qua, góp phần để Công ty, đơn vị vừa nâng cao năng suất lao động, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện truyền tải. Tiếp thu những ý kiến trao đổi của đoàn viên, người lao động và động viên người lao động phát huy tinh thần sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng Đại hội IV Công đoàn EVNNPT và kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT. 

Theo kế hoạch hoạt động nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023, đoàn công tác sẽ tiếp tục đến gặp gỡ, trao đổi trực tiếp người lao động tại các đơn vị Truyền tải điện miền Đông 1, 2, Thành phố Hồ Chí Minh và 02 tổ sản xuất thuộc Cơ quan Công ty trong tháng 5/2023./.

Một số hình ảnh liên quan:

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động Trạm biến áp 500kV Duyên Hải.

Ông Đống Tiến Long, Trưởng Phòng TCNS trao đổi với người lao động về nội dung liên quan đến hướng dẫn phân phối quỹ tiền lương mới

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà đoàn viên Trạm biến áp 500kV Sông Hậu thuộc TTĐ miền Tây 1

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà đoàn viên Trạm biến áp 220kV Ô Môn thuộc TTĐ miền Tây 1

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi tặng quà Đội Truyền tải điện Trà Vinh thuộc TTĐ miền Tây 2

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi tặng quà Tổ Thao tác lưu động Cà Mau thuộc TTĐ miền Tây 3

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà đoàn viên Trạm biến áp 220kV Mỹ Tho thuộc TTĐ miền Tây 2

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi tặng quà Đội Truyền tải điện Rạch Giá  thuộc TTĐ miền Tây 3

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà đoàn viên Đội Truyền tải điện Cà Mau  thuộc TTĐ miền Tây 3

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty thăm hỏi tặng quà  Trạm biến áp 220kV Cai Lậy thuộc TTĐ miền Tây 2

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà đoàn viên Tổ Thao tác lưu động Kiên Bình thuộc TTĐ miền Tây 3

Văn Lạc - Công đoàn PTC4