Công đoàn EVNNPT đến thăm và làm việc với Công đoàn Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ ba, 8/5/2018 | 10:00 GMT+7
​​Ngày 4/5/2018, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh (TTĐHCM).

Tham gia Đoàn công tác có đ/c Bùi Quang Thành - Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4). Tiếp đón Đoàn có đ/c Nguyễn Quang Thảo - Chủ tịch công đoàn TTĐHCM, đ/c Bùi Văn Hoàng - Giám đốc TTĐHCM và các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn TTĐHCM.

CDNPTHCM_080518_1.JPG
Đ/c Nguyễn Huy Thắng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Huy Thắng đã ân cần thăm hỏi cuộc sống tinh thần, điều kiện môi trường làm việc cũng như thu nhập của CBCNV thuộc TTĐHCM trong thời gian qua, những khó khăn trong công tác Công đoàn của Công đoàn TTĐHCM. Tiếp đến, đồng chí thông báo tình hình sản xuất kinh doanh, những khó khăn thách thức trong thời gian tới của EVNNPT, những kết quả đạt được cũng như những kế hoạch phát triển của EVNNPT trong thời gian tới và đặc biệt là thông báo về định hướng, chỉ đạo của EVNNPT trong việc thực hiện định biên lao động trong thời gian tới nhằm nâng cao năng suất lao động.

Qua đó, đ/c Nguyễn Huy Thắng đã chỉ đạo Công đoàn TTĐHCM cần phối hợp tốt cùng chuyên môn phân tích, giải thích rõ cho Người lao động nhằm ổn định tinh thần trong công tác và hưởng ứng tích cực trong công tác tái cơ cấu doanh nghiệp nhằm đáp ứng theo yêu cầu hiện nay.

Ngoài ra nhân Tháng Công nhân 2018, đ/c Nguyễn Huy Thắng yêu cầu Công đoàn TTĐHCM phải có sự gặp gỡ trao đổi với Lãnh đạo chính quyền, Chi ủy Chi bộ để giải quyết kịp thời những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, để đợt phát động đạt hiệu quả thiết thực; nâng cao được ý thức trách nhiệm của đoàn viên với tổ chức Công đoàn; để tổ chức công đoàn thực sự là một mái ấm của người công nhân lao động; để tổ chức công đoàn có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của TTĐHCM, PTC4 và EVNNPT.

CDNPTHCM_080518_3.JPG
Đ/c Nguyễn Quang Thảo phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Nguyễn Huy Thắng

Thay mặt Công đoàn và CBCNV TTĐHCM, đ/c Nguyễn Quang Thảo tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đ/c Nguyễn Huy Thắng và hứa sẽ phối hợp tốt cùng Chi ủy Chi bộ và chuyên môn trong việc vận động toàn thể CBCNV tiếp tục phấn đấu vươn lên, vượt qua thử thách, cùng nhau quản lý vận hành an toàn lưới truyền tải điện khu vực do đơn vị quản lý và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, triển khai thực hiện nhiều hoạt động thật ý nghĩa Tháng Công nhân 2018.

CDNPTHCM_080518_2.JPG
Đ/c Nguyễn Huy Thắng trao quà tặng của Công đoàn EVNNPT cho đ/c Nguyễn Quang Thảo - đại diện Công đoàn TTĐHCM

Tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Huy Thắng đã thay mặt Công đoàn EVNNPT trao quà tặng cho CBCNV Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh/.​

Trần Văn Thái - TTĐHCM