Công đoàn TTĐ Quảng Trị: Tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ hai, 18/5/2020 | 11:01 GMT+7
Ngày 14/5/2020 tại Quảng Trị, Công đoàn cơ sở thành viên Truyền tải điện Quảng Trị (CĐCSTV TTĐ Quảng Trị) đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí (đ/c) Nguyễn Đăng Thông - UVBTV Công đoàn Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2), đ/c Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch Công đoàn PTC2   

Đ/c Hoàng Khắc Song – Chủ tịch CĐCSTV TTĐ QT trình bày báo cáo

Tại Đại hội, đ/c Hoàng Khắc Song – Chủ tịch CĐCSTV TTĐ QT đã thay mặt BCH Công đoàn  báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2020 và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2020 – 2025. Trong nhiệm kỳ qua, CĐCSTV TTĐ Quảng Trị đã có nhiều hoạt động đem lại lợi ích cho các đoàn viên công đoàn, đã phát huy tích cực vai trò, trách nhiệm của mình là tổ chức đại diện cho người lao động, phổ biến kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản hướng dẫn của công đoàn cấp trên đến toàn thể đoàn viên lao động. Đặc biệt, công đoàn cơ quan tích cực triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng nếp sống văn hóa cũng như vận động đoàn viên lao động nêu cao ý thức chấp hành pháp luật, các quy chế nội quy lao động, hưởng ứng và thực thi triển khai sâu rộng Văn hóa Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia; vận động đoàn viên hăng hái thi đua lao động sản xuất, tham gia các hoạt động phong trào.

Đ/c Nguyễn Đình Tiềm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Quảng Trị phát biểu chỉ đạo Đại hội

Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Trị đã tuyên truyền để đoàn viên công đoàn nhận thức và đề cao giá trị văn hóa của EVNNPT; thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí; động viên đoàn viên công đoàn hiểu và nhận thức rõ về ý thức trách nhiệm nhằm phòng chống những sự cố, rủi ro trong công tác vận hành; thực hiện dân chủ cơ sở;  hàng năm 100% CBCNV được thực hiện các chế độ BHLĐ, khám sức khoẻ định kỳ, Thường xuyên tổ chức các hình thức vui chơi, rèn luyện thể thao nhân các ngày lễ lớn trong năm góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội, xây dựng đời sống văn hoá trong CBCNV-NLĐ.

 

Đ/c Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn PTC2 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đ/c Nguyễn Đăng Thông - UVBTV Công đoàn EVNNPT, Chủ tịch Công đoàn PTC2 đã đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Trị đã đạt được trong thời gian qua. CĐCSTV TTĐ Quảng Trị đã đồng hành và phối hợp chặt chẽ cùng chuyên môn đảm bảo thu nhập, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Qua đó đã giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ mới CĐCSTV TTĐ Quản Trị cần tiếp túc phát huy hơn nữa, cùng với chính quyền phát động nhiều phòng trào thi đua yêu nước, góp phần cùng chuyên môn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được Công ty giao.

BCH CĐCSTV TTĐ Quảng Trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tại Đại hội, đại diện các Công đoàn bộ phận đã trình bày ý kiến, tham luận. Trong đó tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn bộ phận tại các đơn vị; phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện dân chủ cơ sở của đơn vị; góp phần thúc đẩy công tác SXKD, đảm bảo công tác quản lý vận hành an toàn lưới điền truyền tải. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Trị  khóa VII nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 7 đồng chí. Đ/c Hoàng Khắc Song được bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐCSTV TTĐ Quảng Trị.


 

Việt Hưng - TTĐ QT (PTC2)
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện