Công đoàn Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 3 thăm hỏi và trao quà cho CBCNV nhân dịp tháng công nhân năm 2022

Thứ ba, 24/5/2022 | 15:55 GMT+7
Ngày 23/5/2022, Công đoàn Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 3 (TTDVKT3) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật để thăm hỏi và trao quà cho tập thể, cá nhân các CBCNV của đơn vị.

Chủ trì cuộc gặp mặt có đồng chí Phạm Ngọc Anh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTDVKT3, đồng chí Nguyễn Hải Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tài chính kế toán TTDVKT3.

 Buổi gặp mặt có các CBCNV là đại diện các phòng, tổ, đội của Trung tâm. Và đặc biệt là sự có mặt tham dự của đồng chí Võ Đình Thạch – Bí thư chi bộ, Giám đốc TTDVKT3.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt CBCNV tại Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 3

Theo báo cáo của Công đoàn TTDVKT3, trong năm 2021 và quý I/2022, mặc dù khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng với sự khắc nghiệt đặc thù về khí hậu khu vực miền Trung (bão lụt, gió Lào…), song với tinh thần đoàn kết, vượt khó, lao động sáng tạo của tập thể CBCNV TTDVKT3 đã luôn hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất do Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền tải điện (NPTS) giao và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị. Bên cạnh đó, tổ chức công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

Cũng tại buổi gặp mặt, Bí thư chi bộ, Giám đốc Võ Đình Thạch đã lắng nghe và chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, các tổ, Đội tiếp tục triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng Công Nhân năm 2022 của đơn vị đến từng CBNV đảm bảo thiết thực và hiệu quả, nhằm nâng cao ý thức về đánh giá, kiểm soát, phòng ngừa các nguy cơ, rủi ro về ATVSLĐ trong quá trình lao động sản xuất. Đồng thời, thúc đẩy hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các sai phạm trong việc chấp hành nội quy, kỷ luật lao động, và an toàn giao thông.

Đồng chí Nguyễn Hải Linh - Phó chủ tịch Công đoàn TTDVKT3 báo cáo tại buổi gặp mặt.

Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận TTDVKT3 - Nguyễn Hải Linh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong sản xuất và đảm bảo ATLĐ của CBCNV Trung tâm. Đồng chí cũng ghi nhận các ý kiến, kiến nghị tại buổi gặp mặt và sẽ báo cáo Ban Thường vụ Công đoàn NPTS để đưa vào nội dung làm việc với lãnh đạo các cấp, cùng bàn bạc và đề ra các biện pháp tháo gỡ.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Bí thư chi bộ, Giám đốc TTDVKT3 - Võ Đình Thạch đề nghị tổ chức công đoàn Trung tâm tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chuyên môn quan tâm, động viên người lao động tích cực lao động sản xuất, tuyệt đối tuân thủ quy trình quy phạm về ATVSLĐ, góp phần nâng cao năng suất lao động, đồng hành cùng đơn vị hoàn thành mọi kế hoạch được giao./.

Công đoàn bộ phận TTDVKT3 tặng quà cho cá nhân, tập thể CBCNV của đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022

Chủ tịch công đoàn bộ phận, Phó Giám đốc TTDVKT3 - Phạm Ngọc Anh thăm hỏi và tặng quà CBCNV lao động trực tiếp thi công trên công trường ĐắkNông

Phạm Công Cảnh – TTDVKT3

Phạm Cảnh - NPTS

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa

Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện