Công ty Truyền tải điện 1: chủ động ứng phó kịp thời cơn bão số 5

Chủ nhật, 2/10/2011 | 11:00 GMT+7
Ngày 30/10, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão Công ty Truyền tải điện 1 do ông Trần Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn đã trực tiếp chỉ đạo công tác phòng chỗng cơn bão số 5 tại Truyền tải điện Hải Phòng, Quảng Ninh.​

Đoàn đã đến kiểm tra thực tế và chỉ đạo công tác phòng chống cơn bão số 5 tại các Trạm biến áp 220kV Đồng Hoà, Đình Vũ và tuyến đường dây 220kV Hải Phòng - Đình Vũ thuộc Truyền tải điện Hải Phòng quản lý. Ban chỉ huy phòng, chống lụt bão Truyền tải điện Hải Phòng đã báo cáo tình trạng thực tế hệ thống lưới truyền tải điện trên địa bàn do đơn vị quản lý, công tác vận hành, kiểm tra, theo dõi các trạm biến áp và các tuyến đường dây truyền tải cũng như công tác chuẩn bị phương tiện, vật tư, lực lượng sẵn sàng ứng phó khi có sự cố do mưa bão gây ra.

o Tran Minh Tuan, PGD PTC1 chi dạo tại Tram Đong Hoa.jpg

                                Ông Trần Minh Tuấn - PGĐ PTC1 chỉ đạo tại trạm Đồng Hòa.

Sau khi kiểm tra chỉ đạo công tác phòng chống cơn bão số 5 tại khu vực Hải Phòng, đoàn đã đến kiểm tra lưới truyền tải điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, kiểm tra tuyến đường dây 220kV Tràng Bạch - Hoành Bồ và Trạm biến áp 220kV Hoành Bồ.
Do các đơn vị đã chủ động trong công tác PCLB nên mặc dù cơn bão số 5 có sức gió mạnh cấp 10 và giật trên cấp 10 nhưng toàn bộ hệ thống lưới truyền tải điện trên địa bàn vẫn đảm bảo vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định cho khu vực.
Thay mặt đoàn kiểm tra, ông Trần Minh Tuấn ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong việc thực hiện công tác PCLB, đồng thời lưu ý các đơn vị không được chủ quan, mặc dù cơn bão số 5 đã đi qua vẫn phải đề phòng mưa lũ sau bão có thể xảy ra cũng như sẵn sàng ứng phó với cơn báo số 6 nếu tâm bão đi vào địa bàn quản lý.

Lê Hoan - PTC1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện