Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Thứ ba, 19/12/2023 | 14:00 GMT+7
Vừa qua,, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 đã tổ chức giao hữu thể thao với một số đơn vị ngành Điện trong khu vực. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 69 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028 và mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Giải giao hữu thể thao do Công ty Truyền tải điện 4 lần này có 6 đơn vị cùng tham gia là: Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Nam (A2); Công ty Điện lực Thủ Đức (ĐLTĐ); Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB); Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 4 (DVKT4); Ban Quản lý dự án Truyền tải điện (Ban ĐH4) và Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4). Sự kiện giao hữu thể thao lần này được tổ chức với 2 môn quần vợt và bóng bàn, với 5 nội dung gồm đôi quần vợt Lãnh đạo, đôi quần vợt 45 tuổi trở lên và đôi quần vợt dưới 45 tuổi; đôi bóng bàn 45 tuổi trở lên và đôi bóng bàn dưới 45 tuổi, tổng số vận động viên tham dự là hơn 80 người.

Ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch Công đoàn PTC4, Trưởng ban Tổ chức cho biết, mục tiêu của sự kiện Giao hữu thể thao lần này là nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong Công ty, tăng cường thi đấu, cọ sát để nâng cao trình độ của các vận động viên Công ty; đồng thời giao lưu giữa các đơn vị để tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó, góp phần thắng lợi sứ mệnh chung “Cung cấp điện với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn, đảm bảo trách nhiệm với môi trường và cộng đồng”; tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết trong CNVCLĐ, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước góp phần nâng cao các giá trị tinh thần cho người lao động, lan toả các giá trị Văn hoá EVN.

Do đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức giao hữu thể thao có nhiều đơn vị trong khu vực tham gia, trình độ các vận động viên không đồng đều, với tinh thần giao lưu học hỏi là chính, không đặt nặng về thành tích, nên Ban tổ chức giải đã thống nhất thực hiện bốc thăm xếp cặp ngẫu nhiên, không phân biệt đơn vị, giới tính, qua đó tạo sự bất ngờ thú vị, với nhiều cặp đôi “Hoàn cảnh” qua giao lưu gặp gỡ mới tìm biết nhau. Mặc dù là lần đầu tổ chức giao hữu thể thao theo phương pháp nêu trên, nhưng không làm chất lượng giải đấu giảm sút, nhiều trận đấu quần vợt, bóng bàn chất lượng đã diễn ra, không khí sân đấu được đốt nóng bởi sự hò reo cổ vũ vang dội không ngừng của các cổ động viên.

Sau hơn một buổi thi đấu hết sức sôi nổi, kịch tính, giải giao hữu thể thao đã thành công tốt đẹp, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại ngày càng lớn mạnh trong CNVCLĐ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong các đơn vị. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên giữa các đơn vị. Lãnh đạo các đơn vị tham gia Giải giao hữu thể thao đã hoan nghênh và bày tỏ sự vui mừng phấn khởi khi giải đấu đã diễn ra thành công, đồng thời mong muốn tăng cường hơn nữa các sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao giữa các đơn vị trong thời gian tới.

Tổng kết cuối giải giao hữu thể thao, Ban tổ chức giải đã cảm ơn Lãnh đạo và CNVCLĐ các đơn vị, mặc dù công tác sản xuất cuối năm rất bận rộn nhưng đã rất nhiệt tình, sắp xếp tham gia đông đủ. Giúp cho Giải giao hữu thể thao giữa các đơn vị thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 10 cúp, 40 huy chương và giải thưởng cho vận động viên đạt giải. Kết quả Giao hữu thể thao.

I. Môn Quần vợt:

Giải đôi Lãnh đạo

- Giải Nhất và nhận Cup lưu niệm: Nguyễn Đức Tính (PTC4) – Võ Văn Lợi (A2);

- Giải Nhì: Nguyễn Minh Ngọc (A2) – Nguyễn Văn Anh Tuấn (ĐLTĐ);

- Giải Ba: Bùi Văn Hoàng (PTC4) – Đặng Chiến Thắng (SPMB);

- Giải Ba: Lý Ngọc Khánh (Ban ĐH4) – Bùi Quang Thành (SPMB).

Giải Đôi 45 tuổi trở lên

- Giải Nhất và nhận Cup lưu niệm: Lê Vũ Đạt (ĐLTĐ) – Giảng Văn Kiệt (DVKT4);

- Giải Nhì: Triệu Văn Bình (PTC4) – Huỳnh Đình Thông (PTC4);

- Giải Ba: Nguyễn Thanh Hải (PTC4) – Lê Khoa (SPMB);

- Giải Ba: Đỗ Chí Nghĩa (A2) – Trương Văn Anh Tuấn (PTC4).

Giải Đôi dưới 45 tuổi

- Giải Nhất và nhận Cup lưu niệm: Trần Lê Minh Hoàng (A2) – Nguyễn Đình Toàn (PTC4);

- Giải Nhì: Trương Kim Chánh (PTC4) – Nguyễn Trung Kiên (DVKT4);

- Giải Ba: Nguyễn Trọng Tĩnh (PTC4) – Nguyễn Duy Phương (DVKT4);

- Giải Ba: Nguyễn Thanh Duy (PTC4) – Nguyễn Thanh Lâm (DVKT4).

II. Môn Bóng bàn

Giải Đôi 45 tuổi trở lên

- Giải Nhất và nhận Cup lưu niệm: Đỗ Xuân Bách (DVKT4) – Nguyễn Minh Quang (PTC4);

- Giải Nhì: Phạm Thiên Uy (PTC4) – Phan Tấn Toán ( A2);

- Giải Ba: Nguyễn Trung Hiếu (PTC4) – Nguyễn Quốc Minh (ĐLTĐ);

- Giải Ba: Võ Tấn Chung (ĐLTĐ) – Đào Thị Diệu Thúy (PTC4).

Giải Đôi dưới 45 tuổi

- Giải Nhất và nhận Cup lưu niệm: Nguyễn Hữu Trung (PTC4) – Trần Đoàn Trọng Hiếu (ĐLTĐ);

- Giải Nhì: Nguyễn Trung Khiêm (PTC4) – Hồ Phước Toàn (PTC4);

- Giải Ba: Trần Văn Khánh (A2) – Nguyễn Đức Phổ (PTC4);

- Giải Ba: Lê Trung Thảo (PTC4) – Ngô Huỳnh Diệu Hương (DVKT4)./.

Những hình ảnh tiêu biểu:

Ông Nguyễn Song Toàn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thủ Đức và Ông Nguyễn Duy Trung, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật 4 trao cúp và huy chương cho Quần vợt đôi Lãnh đạo

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 và Ông Lý Ngọc Khánh, nguyên Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Truyền tải điện trao cúp và huy chương cho Quần vợt đôi 45 tuổi trở lên.

Ông Bùi Văn Hoàng, Giám đốc Truyền tải điện miền Đông 2 và Ông Hà Quang Đức, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật 4 trao cúp và huy chương cho Quần vợt Đôi dưới 45 tuổi.

Ông Lý Ngọc Khánh, nguyên Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Truyền tải điện và Ông Đoàn Nguyễn Minh Quang, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thủ Đức trao cúp và huy chương cho Bóng bàn Đôi 45 tuổi trở lên.

Ông Nguyễn Minh Ngọc, nguyên Giám đốc và Ông Nguyễn Cảnh Chương, Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Nam trao cúp và huy chương cho Bóng bàn Đôi dưới 45 tuổi tuổi.

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc Giao hữu thể thao.

Lãnh đạo tặng hoa và lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giao hữu thể thao.

Chụp hình lưu niệm Lãnh đạo các đơn vị cùng các Vận động viên tham dự.

Nguyễn Văn Lạc - Công đoàn PTC4