Đại gia đình PTC3 - Tết Đoàn viên 2022

Thứ hai, 12/9/2022 | 16:10 GMT+7
Trong các ngày 09 – 10/9/2022, không khí “Vui Hội Trăng rằm – Tết Đoàn viên 2022” đã được phủ khắp các đơn vị, đội, trạm dưới mái nhà chung Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và đã thật sự trở thành ngày hội của thiếu nhi là con CBCNVLĐ PTC3.

Ô. Hồ Công, Phó Giám đốc PTC3, phát biểu khai mạc "Vui hội Trăng rằm - Tết Đoàn viên 2022" tại Trụ sở PTC3, TP nha Trang.

Tại Nha Trang, khai mạc Đêm hội Trăng rằm 2022 tại Trụ sở PTC3, Ô. Hồ Công, Phó Giám đốc PTC3, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đã gửi lời chúc toàn thể các cháu thiếu niên – nhi đồng một Tết Trung thu khỏe mạnh, tràn ngập niềm vui và bước vào Năm học mới 2022 – 2023 thật chăm ngoan, đạt được nhiều kết quả tốt hơn các năm trước, xứng đáng luôn là niềm tự hào của các bậc cha mẹ, phụ huynh.

Đêm hội Trăng rằm được mở màn trong tiếng hát múa cùng các tiết mục văn nghệ tạp kỹ đặc sắc. Đông đảo thiếu niên – nhi đồng là con CBCNVLĐ PTC3 khu vực Nha Trang và người dân Thành phố Biển đã được hòa mình vào các câu chuyện cổ tích cùng với “chú Cuội”, “chị Hằng” và ngập tràn các loại bóng bay, lồng đèn đủ màu sắc. Những gương mặt thơ ngây, hồn nhiên không giấu được sự thích thú - phấn khích, những nụ cười hân hoan – rạng ngời khi xem các tiết mục biểu diễn Lân – Sư – Rồng; được vui đùa cùng các linh vật; được nhận những phần thưởng đố vui, hát cùng Trung thu.

Biểu diễn Lân - Sư - Rồng được đông đảo các bạn nhỏ và các bậc cha mẹ - phụ huynh là CBCNV PTC3, cũng như người dân TP biển Nha Trang thích thú theo dõi

Không khi “Vui hội Trăng rằm – Tết Đoàn viên 2022” tiếp tục được lan tỏa tại các đơn vị, Đội, Trạm biến áp trực thuộc PTC3, như: Truyền tải điện Bình Thuận tại TP Phan Thiết và Trạm biến áp 500kV Vĩnh Tân tại huyện Tuy Phong; Truyền tải điện Ninh Thuận tại TP Phan Rang – Tháp Chàm; Truyền tải điện Phú Yên tại TP Tuy Hòa; Truyền tải điện Gia Lai tại TP Pleiku và Trạm biến áp 500kV Pleiku tại huyện Chư Pảh; Truyền tải điện ĐăkLăk tại TP Buôn Ma Thuột; Truyền tải điện ĐăkNông tại Trạm biến áp 500kV ĐăkNông, huyện ĐăkLấp; Truyền tải điện Lâm Đồng tại Đội Truyền tải điện Bảo Lộc, TP Bảo Lộc.

Chương trình Vui Tết Trung thu do Truyền tải điện Gia Lai tổ chức tại TP Pleiku

Và đặc biệt có một mùa Trung thu rất riêng tại Truyền tải điện Bình Định, khi kết hợp với ngày cuối tuần, chương trình Vui Tết Trung thu 2022 như được hòa tan trong tình đồng đội, đoàn kết, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình CBCNVLĐ đơn vị với những trò chơi thể thao teambuilding trên bãi biển TP Quy Nhơn, trong đó yêu cầu có sự tham gia đầy đủ của các thành viên trong gia đình, từ cha mẹ đến các cháu thiếu nhiên – nhi đồng và để chiến thắng trò chơi cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong gia đình với nhau hay giữa các gia đình trong cùng 1 team với nhau. Với sự tham gia nhiệt tình của các em nhỏ và các gia đình trong mọi hoạt động đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, hứng khởi. Chương trình càng thêm thành công với Đêm gala phá cỗ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và những phần quà dành cho các bạn nhỏ.

Teambuilding với các trò chơi thể thao trên bãi biển TP Quy Nhơn do Truyền tải điện Bình Định tổ chức

Với sự quan tâm và chung tay của các cấp chính trị trong ngôi nhà chung PTC3, Tết Đoàn viên 2022 đã diễn ra tại các đơn vị trực thuộc PTC3 với những hoạt động giải trí an toàn, lành mạnh, thiết thực và bổ ích trong ngày hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Các cháu thiếu niên – nhi đồng là con CBCNBLĐ PTC3 đã có một cái Tết Trung thu ấm cúng, vui tươi, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của các bậc cha mẹ - phụ huynh, cũng như sự quan tâm - sẻ chia của các bác, các cô chú, đồng nghiệp trong PTC3, và sẵn sàng bước vào năm học mới với tinh thần phấn khởi, học tập tốt.

Vui hội Trăng rằm được các đơn vị thuộc PTC3 tổ chức hàng năm, không chỉ là một nét đẹp văn hóa truyền thống, mà còn là sự quan tâm, trách nhiệm của PTC3 đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói chung và thế hệ con CBCNV PTC3 nói riêng; đảm bảo cho các em được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và trải nghiệm những sân chơi mang tính chất sinh hoạt cộng đồng trong môi trường lành mạnh, thân thiện, phù hợp.

Có thể khẳng định, trong mọi hoạt động của PTC3, người lao động luôn được tạo điều kiện và chăm lo tốt nhất. Và hơn hết, không có sự chăm lo nào quan trọng hơn là quan tâm, tạo điều kiện chăm sóc đến thế hệ tương lai của chính những CBCNVLĐ PTC3, để các cháu được phát triển cả về Đức – Trí – Thể - Mĩ, tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện trở nhành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn mình.

Trần Việt Hùng