Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2022”

Thứ sáu, 9/9/2022 | 12:42 GMT+7
Tối ngày 08/9/2022, tại Hội trường Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện, Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện đã tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022.

Vậy là mùa trăng rằm tháng 8 đã đến, trong không khí trung thu đã ngập tràn trên mọi nẻo đường, mọi con phố, trong mọi nhà, cùng với sự hân hoan của tuổi thơ. Ngày hôm nay, để hòa chung với bầu không khí tưng bừng phấn khởi đó, Đoàn thanh niên cơ quan Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện đã tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022 cho các cháu nhiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV khối Cơ quan NPTS.

Chương trình là dịp để các cháu được vui chơi, tìm hiểu và khám phá về những nét đẹp, những trò chơi dân gian trong văn hóa cổ truyền dân tộc, được giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội và cùng nhau phá cỗ trông trăng.

Đến dự và chung vui đêm hội với các cháu có các bác, các cô và các chú cùng các bố mẹ là cán bộ công nhân viên trong cơ quan Công ty.

Mở đầu đêm hội là màn múa Lân truyền thống

Chương trình Đêm hội trăng rằm 2022 diễn ra với rất nhiều nội dung đặc sắc như múa lân, giao lưu cùng chú cuội chị Hằng, được tham gia nhiều trò chơi dân gian lí thú phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra các cháu còn được thử tài bằng một loạt các câu đố vui hóm hỉnh. Qua các chương trình các cháu được hiểu thêm về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, được Ban tổ chức trao tặng cho những phần quà xinh xắn có ý nghĩa.

Đ/c Trương Văn Trãi - Phó bí thư đoàn Công ty chia sẽ những tình cảm dành cho các cháu 

Mặc dù đây không phải là một cái tết trung thu quá hoành tráng, nhưng các cô, chú Đoàn thanh niên Cơ quan Công ty đã cố gắng tạo ra cho các cháu một tết trung thu đầy yêu thương và ý nghĩa.

Các cháu chụp ảnh lưu niệm cùng chị Hằng và chú Cuội

Đây là hoạt động thường niên được Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và các tổ chức Đoàn thể Cơ quan Công ty đặc biệt quan tâm. "Đêm hội trăng rằm" năm 2022 là một hoạt động ý nghĩa, một sân chơi vui tươi, bổ ích, đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười, ấm áp tình yêu thương, chia sẻ mà Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cơ quan Công ty dành tặng cho các cháu thiếu nhi, thế hệ măng non của đất nước nói chung, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên đang công tác tại Cơ quan NPTS nói riêng. Hi vọng các cháu sẽ luôn luôn nổ lực, cố gắng hơn nữa trong thi đua học hành để đáp lại sự tin yêu của ông bà, bố mẹ và của thầy cô giáo./.

 

Nguyễn Hòa - NPTS