Đảng bộ Công ty Truyền tải điện 1 chỉ đạo hoàn thành Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025

Thứ hai, 3/10/2022 | 14:01 GMT+7
Thực hiện Kế hoạch số 22-KH/ĐU, ngày 03/8/2022 của Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) về việc tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ PTC1 nhiệm kỳ 2022 - 2025, từ ngày 12/9/2022 đến ngày 16/9/2022, 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ PTC1 đã hoàn thành Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Thực hiện nghi lễ chào cờ tại Đại hội chi bộ phòng Viễn thông và Công nghệ thông tin

Đối với 76 chi bộ trực thuộc 11 Đảng bộ bộ phận, Đảng ủy PTC1 giao cho các Đảng bộ bộ phận xây dựng kế hoạch, thẩm định hồ sơ và chỉ đạo đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ mình, đến nay 76 chi bộ đã tổ chức thành đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ PTC1 đã diễn ra nghiêm túc, đúng các nội dung theo quy định và thành công tốt đẹp, đảm bảo các yêu cầu đề ra.

Ban thường vụ Đảng ủy dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội tại các Chi bộ

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ PTC1 đã thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên. Đảng viên thuộc các chi bộ tham dự đầy đủ các buổi học Nghị quyết, Hội nghị thông tin thời sự, sinh hoạt chuyên đề và học tập Chỉ thị số 05-CT/TW do Đảng bộ cấp trên tổ chức. Duy trì sinh hoạt hàng tháng; việc đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên được thực hiện dân chủ công khai và đảm bảo đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát của luôn được coi trọng, công tác phát triển đảng được quan tâm.

Đảng viên tham luận bổ sung vào dự thảo báo cáo tại Đại hội các Chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận

Bên cạnh những kết quả đạt được, tại đại hội, các chi bộ cũng nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục, cần rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và ý thức trách nhiệm cao, đảng viên các chi bộ đã tập trung thảo luận, tham góp ý kiến để bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; các chi bộ cũng đã lựa chọn, bầu ra được ban chi ủy, bí thư và phó bí thư khóa mới có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực thực tiễn, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới.

Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ PTC1 nhiệm kì 2022 - 2025 là Đại hội của đoàn kết và đổi mới, nhiệm vụ đặt ra cho các chi bộ là to lớn và nặng nề, đòi hỏi phải có sự nỗ lực quyết tâm cao của đảng viên trong mỗi chi bộ và toàn đảng bộ.

Lấy biểu quyết các nội dung được đưa ra bàn luận tại Đại hội các Chi bộ

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, khẳng định vai trò, sức mạnh đoàn kết thống nhất trong Đảng, vai trò điều hành của các chi bộ và năng lực của mỗi đảng viên, đưa các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, toàn thể đảng viên trong mỗi chi bộ đoàn kết, nhất trí, đồng lòng xây dựng chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu, góp phần vào sự phát triển của Đảng bộ và của Công ty./.

Một số hình ảnh Đại hội các Chi bộ thuộc Đảng bộ PTC1

BCH Đảng bộ bộ phận TTĐ Ninh Bình tặng hoa chúc mừng đ/c Bí thư Chi bộ TTVH Nam Định, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Các đ/c Bí thư ĐBBP chỉ đạo sát sao công tác Đại hội tại các Chi bộ

Cấp ủy chi bộ Văn phòng ra mắt

Đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Cấp ủy chi bộ Văn Phòng Công đoàn phát biểu tại Đại hội chi bộ

Đ/c Hooàng Xuân Khôi - TVĐU - Phó bí thư Đảng ủy PTC1 phát biểu chỉ đạo Đại hội chi bộ Văn phòng Công doàn

Bỏ phiếu bầu ra cấp ủy tại Đại hội

Đ/c Phạm Quang Hòa - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy - Phó Giám đốc PTC1 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội chi bộ phòng Kỹ thuật

Đ/c Nguyễn Lê Ngọc - Bí thư chi bộ phòng Tài chính Kế toán điều hành Đại hội chi bộ chi bộ

 

Hồng Phương - Mạnh Hùng