“Đêm hội trăng rằm” tại Truyền tải điện Ninh Bình, món quà ý nghĩa cho thế hệ măng non đất nước

Thứ tư, 7/9/2022 | 06:21 GMT+7
Tết Trung thu lại về, lòng con trẻ háo hức mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được thấy chú Lân sư múa rộn ràng, mong được phá cỗ, đón trăng... Hoà trong không khi đó, tối ngày 31/8/2022 tại trụ sở Truyền tải điện (TTĐ) Ninh Bình, Công đoàn, Đoàn thanh niên đơn vị đã phối hợp tổ chức chương trình “ Đêm hội trăng rằm” cho con em CBCNV đơn vị trong không khí vui tươi, ấm cúng, xum vầy theo đúng theo ý nghĩa Tết Trung thu - Tết của tình thân.

Tết Trung thu là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn Truyền tải điện Ninh Bình đến đời sống tinh thần của con em cán bộ công nhân viên, nhằm khích lệ, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi để cha mẹ yên tâm công tác.

Đ/c Vũ Văn Lộc - Bí thư ĐBBP, Giám đốc TTĐ Ninh Bình phát biểu khai mạc Đêm hội trăng rằm

Khai mạc đêm hội, đồng chí Vũ Văn Lộc - Bí thư Đảng bộ bộ phận (ĐBBP), Giám đốc TTĐ Ninh Bình dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa bên bạn bè và người thân. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh, thông qua các hoạt động “Đêm hội trăng rằm” mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đến với “Đêm hội trăng rằm” các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, tạo sự đoàn kết, thể hiện tính sáng tạo như: Khắc xuất, khắc nhập, cướp cờ, truyền bóng…, được xem màn múa Lân sư rồng đẹp mắt, được chơi cùng Tề Thiên Đại Thánh và được gặp gỡ chú Cuội, nhân vật không thể thiếu trong đêm hội Trăng rằm và nhận được những phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực học tập của các em trong năm học vừa qua.

Màn múa Lân Sư đẹp mắt

Đêm hội đã tạo điều kiện, cơ hội để các gia đình CBCNV được gặp mặt, trò chuyện, các em được vui chơi, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Qua đó mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những ánh đèn lấp lánh của đèn lồng.

Các em chơi trò chơi dân gian

“Đêm hội trăng rằm” là dịp gặp mặt tạo không khí vui vẻ, động viên con em CBCNV trong đơn vị luôn chăm ngoan, học giỏi, tiếp bước cha anh đưa đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Một số hình ảnh:

Các em chơi trò chơi đồng đội

Các em vui chơi cùng chú Cuội

Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn phát quà biểu dương những thành tích học tập của các em

Lãnh đạo Truyền tải điện Ninh Bình chụp ảnh lưu niệm cùng các em

PTC1

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa