Đoàn Thanh niên NPTS tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần II, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ tư, 13/4/2022 | 15:06 GMT+7
Chiều ngày 12/4 tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Khắc Phương, ủy viên BCH Đảng bộ, Phó phòng Kỹ thuật an toàn cùng toàn thể 36 đồng chí đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên toàn Công ty.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội đã đánh giá, tổng kết việc thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2017 – 2022 của Ban CH Đoàn NPTS, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2027 nhằm xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, hình thành lớp thanh niên thời kỳ mới có tinh thần yêu nước, bản lĩnh chính trị vững vàng, nêu cao tinh thần xung phong, tình nguyện, góp phần cùng Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và kế hoạch đề ra.

Tại Đại hội, đại diện các chi đoàn cơ sở đã trình bày tham luận về tổng kết các kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó đánh giá rút kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Theo đó, Đoàn Thanh niên NPTS chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 9/2017 trên cơ sở tiếp nhận và tổ chức lại Đoàn TN của các đơn vị Đoàn thuộc Đoàn TN Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3 và 4. Tổng số đoàn viên thanh niên của NPTS tính đến tháng 3/2022 là 144 đoàn viên thanh niên. Đây là giai đoạn Công ty và các Trung tâm DVKT mới được thành lập, đổi mới về tổ chức sản xuất, thay đổi về mọi mặt tổ chức, cùng với đó là sự gia tăng khối lượng công việc đảm nhận, cũng là thời điểm hệ thống lưới Truyền tải đưa vào nhiều Trạm, ngăn lộ, thiết bị và đường dây mới. 

Tình hình đó đã làm cho đội ngũ đoàn viên, thanh niên cũng như các hoạt động thường niên không tránh khỏi bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, được sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và các Trung tâm, được sự ủng hộ của Ban chấp hành Công Đoàn, Đoàn EVNNPT, Ban chấp hành đã từng bước chỉ đạo đội ngũ đoàn viên, thanh niên đóng vai trò xung kích trong các hoạt động chính của Công ty và đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ.

Đại diện chi đoàn cơ sở trình bày tham luận

Trong khuôn khổ Đại hội, với sự đồng thuận nhất trí cao, Đoàn thanh niên NPTS đã bầu ra Bí thư Đoàn và Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa II, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Kết quả, đồng chí Đỗ Nhật Minh đã trúng cử Bí thư Đoàn TN Công ty.

Cùng với đó, Đại hội cũng đã tiến hành bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh EVNNPT lần thứ III.

Thay mặt BCH Đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí Đỗ Nhật Minh đã cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Công ty và quyết tâm cùng BCH Đoàn tiếp tục phát huy mạnh mẽ sự sáng tạo, trí tuệ, tinh thần xung kích của tuổi trẻ NPTS nhằm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Đỗ Nhật Minh - Bí thư Đoàn TN NPTS khóa II phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chúc mừng BCH Đoàn nhiệm kỳ mới, đồng thời khẳng định vai trò nòng cốt của lực lượng thanh niên trong sự phát triển của NPTS, đồng chí tin tưởng và giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để xây dựng Công ty ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh:

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội biểu quyết với sự thống nhất cao

Tiến hành bầu BCH Đoàn khóa II

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Đoàn TN khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027

Mạnh Đức
: NPTS