Đoàn công tác Công ty Truyền tải điện 3 đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác QLVH tại Công ty Truyền tải điện 1

Thứ năm, 8/4/2021 | 06:38 GMT+7
Chiều ngày 06/04/2021, tại trụ sở Truyền tải điện 1 (PTC1), Đoàn công tác của PTC3 do ông Đinh Văn Cường - Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác quản lý vận hành (QLVH) với Truyền tải điện Đông Bắc 3 – PTC1.

Tham gia Đoàn công tác của PTC3 có các ông là Trưởng, Phó phòng chức năng; Giám đốc, Phó giám đốc các TTĐ trực thuộc PTC3.

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía PTC1 có ông Nguyễn Phúc An – Giám đốc, các ông là Trưởng, phó các phòng chức năng.

Ông Nguyễn Phúc An – Giám đốc PTC1 phát biểu chào mừng Đoàn công tác của PTC3 đến thăm và làm việc với PTC1

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Phúc An – Giám đốc PTC1 phát biểu chào mừng Đoàn công tác của PTC3 đến thăm và làm việc với PTC1. Đây là một vinh dự của đơn vị và cũng là truyền thống tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa PTC1 và PTC3.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Đinh Văn Cường - Phó Giám đốc PTC3 giới thiệu sơ qua về thành phần tham gia đoàn công tác, trình bày mục đích đến thăm, trao đổi kinh nghiệm công tác QLVH  với PTC1 và các đơn vị Truyền tải điện trực thuộc.

Ông Nguyễn Văn Hưng – Trưởng phòng Kỹ thuật PTC1 phát biểu tai buổi làm việc

Tiếp theo buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hưng – Trưởng phòng Kỹ thuật PTC1, Tổng hợp giới thiệu sơ lược với đoàn về cơ cấu tổ chức và công tác quản lý kỹ thuật, vận hành hệ thống điện của PTC1 cũng như của các đơn vị trực thuộc.

Sau phần giới thiệu về PTC1, Đoàn công tác và Truyền tải đã cùng nhau trực tiếp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhiều nội dung trong công tác QLVH như công tác ngăn ngừa, giải pháp hạn chế sự cố do sét; Công tác kế hoạch tổ chức thực hiện sửa chữa lớn, thường xuyên:  Phân cấp trong công tác triển khai thực hiện; Công tác Điều độ trực ban vận hành và vận hành TBA KNT; Công tác An toàn; Công tác ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành lưới điện truyền tải; Các công tác khác…, tại mỗi nội dung, cả hai bên cùng trao đổi về các giải pháp đang thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ công tác được giao.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông ông Đinh Văn Cường - Phó Giám đốc PTC3 đánh giá cao về sự chủ động trong công tác quản lý vận hành của Công ty Truyền tải điện 1, nổi bật là công tác quản lý, vận hành của Công ty, với địa bàn, địa hình phức tạp, rộng lớn, thời tiếp khắc nhiệt, trải dài khắp miền Bắc đến Đèo Ngang tuy nhiên toàn thể CBCNV PTC1 nhất là lực lượng trực tiếp QLVH đã vượt qua thách thức vận hành an toàn lưới TTĐ, đây là kết quả lao động rất đáng khích lệ.

Đoàn công tác hai đơn vị chục ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Ông Cường cảm ơn TTĐ Đông Bắc 3 đã bố trí thời gian và Cán bộ để đón tiếp đoàn, cũng như đã cùng trao đổi kinh nghiệm trong công tác QLVH. Sau cùng ông Cường thay mặt Lãnh đạo PTC3 mời Lãnh đạo và Cán bộ PTC1 nói chung và TTĐ Đông Bắc 3 nói riêng có dịp đến thăm PTC3 trong thời gian tới. Thay mặt PTC1, ông Nguyễn Phúc An – Giám đốc PTC1 cảm ơn Lãnh đạo và các thành viên trong đoàn PTC3. Theo kế hoạch, đoàn công tác PTC3 sẽ đến tham quan trạm biến áp Trạm 220kV Bảo Lâm; Đội TTĐ Bảo Lạc và tham quan học tập kinh nghiệm tại trụ sở TTĐ Đông Bắc 3./.

Mạnh Hùng - PTC1